สเตฟานี่ (Stephanie) แห่ง The Grace เผยทีเซอร์คัมแบ็คงานเพลงเดี่ยวสุดเซ็กซี่ ก่อนเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ 12 ส.ค นี้
2015-08-06 12:48:51
Advertisement
Pyramid Game

สเตฟานี่ (Stephanie) แห่ง The Grace เผยทีเซอร์คัมแบ็คงานเพลงเดี่ยวสุดเซ็กซี่

ก่อนเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ 12 ส.ค นี้

สเตฟานี่ (Stephanie) แห่ง The Grace ท้าทายกับความเซ็กซี่ขั้นสุดในการคัมแบ็คงานเพลงเดี่ยวในรอบ 3 ปี

สเตฟานี่จะคัมแบ็ควงการเพลงในรอบ 3 ปี หลังจากเพลงเดบิวท์เดี่ยว 'Game' ที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2012 โดยเธอจะเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ 'Prisoner' ออกมาในวันที่ 12 สิงหาคมนี้

และเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม เวลา 12.00 น. สเตฟานี่ก็ได้เปิดเผยทีเซอร์คัมแบ็คตัวแรกออกมาให้ชมกันทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆ ก่อนเปิดตัวเพลงใหม่

ทางต้นสังกัด Mafia Records เปิดเผยด้วยความมั่นใจว่า "จากทีเซอร์ความยาว 38 วินาที ดังกล่าวที่เปิดเผยออกมา สเตฟานี่ได้สวมบอดี้สูทสีขาวตัดกับผมสีบลอนด์ แมทช์กับรองเท้าส้นสูงสีแดง เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูร้อนแรง และปรากฏตัวออกมาอย่างเนิบๆ ครับ เธอได้โชว์การเต้นที่เหมือนกับกำลังรับชมงานศิลปะฉากหนึ่ง และจะทำให้ผู้ชมไม่สามารถละสายตาไปจากหน้าจอได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว"

ทางต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "ที่สำคัญ การแสดงของสเตฟานี่ที่ละเอียดและมีพลังที่ทำให้รู้สึกได้ถึงข้อต่อกระดูกและกล้ามหน้าแต่ละส่วนของร่างกาย ก็เหมือนกับภาพลักษณ์ของตัวเธอที่โดดเด่นหลังจากที่รอคอยมาอย่างยาวนาน ในที่สุดเธอก็ได้ติดปีกโบยบินครับ"

ส่วนในภาพแคปเจอร์จากทีเซอร์ในครั้งนี้ที่ทาง Mafia Records เปิดเผยออกมาก่อนในวันเดียวกัน สเตฟานี่ก็ได้เผยให้เห็นรูปร่างที่เซ็กซี่ด้วยเช่นกัน และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้การคัมแบ็คงานเพลงเดี่ยวของสเตฟานี่กำลังเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X