สุดสะเทือนใจ!! ดญ.วัย12 เปิดใจช้ำ-แม่บังคับให้เป็นเหยื่อพ่อเลี้ยงข่มขืน-สลดหนักยายก็รู้เห็น
2015-05-30 21:51:57
Advertisement
คลิก!!!

 

จากกรณีสลดพ่อเลี้ยงหื่นขืนใจเด็กหญิงวัย 12 ปี ยิ่งสลดซ้ำสองเมื่อแม่แท้ๆ รู้เห็นเป็นใจด้วย เผยพ่อแท้ๆ ต้องโทษนาน 10 เดือน เลยพาลูกสาวไปฝากไว้กับแม่ พอพ้นโทษออกมาตามหากันจนพบหน้า ลูกสาวร้องไห้โฮโผเข้ากอดเล่าให้ฟังว่าถูกพ่อเลี้ยงขืนใจพร้อมขู่ฆ่าหากนำเรื่องไปบอกใคร หากไม่ยอมก็ถูกพ่อเลี้ยงและแม่ใช้น้ำร้อนราดจนเป็นแผลพุพอง เลยจูงมือลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.เกาะสมุย ตำรวจตามไปจับปรากฏว่าหอบผ้าหนีไปแล้วทั้งคู่ เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

 

 วันที่ 30 พ.ค. ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า “ครั้งแรกที่ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ พ่อเลี้ยงได้ดื่มเหล้าจนเมามาย แล้วบังคับลากเข้าห้องทำร้ายร่างกายและข่มขืน โดยที่แม่ไม่อยู่ที่บ้าน และได้ข่มขู่ว่า ถ้าไม่ให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย จะฆ่าให้ตาย และก็อาศัยจังหวะที่แม่ไม่อยู่ที่บ้านล่วงละเมิดทางเพศเรื่อยมา จนกระทั่งวันที่ 28 เม.ย. แม่รู้ข่าวก็มาต่อว่าหนูว่ามาแย่งสามีแม่ กลับไม่ต่อว่าพ่อเลี้ยง และหลายวันต่อมาพ่อเลี้ยงกับแม่ทะเลาะกัน หนูได้ไปบอกว่าให้เบาๆ หน่อย แต่แม่ไม่ฟังเสียงกลับนำแก้วกาแฟใส่น้ำร้อนมาสาดที่หลังหนู แล้วใช้ไขควงแทงที่คอและหน้าท้อง จนได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้น เวลาพ่อเลี้ยงมาล่วงละเมิดทางเพศหนู แม่ก็ไม่เคยว่าพ่อเลี้ยงเลย”

 

 

 เด็กน้อยผู้ตกเป็นเหยื่อ เล่าเหตุการณ์สลดในชีวิตอีกว่า “หนูเคยถามว่า แม่รักหนูไหม แม่ตอบว่าถ้าให้เลือกระหว่างหนูกับพ่อเลี้ยง แม่เลือกที่จะรักพ่อเลี้ยงมากกว่าหนู และแม่ยังบอกอีกว่า ถ้าขายรถ จยย.ได้ จะไปอยู่ที่ อ.ดอนสัก แล้วจะให้เพื่อนของพ่อเลี้ยงประมาณ 20 คนรุมข่มขืน”

 

 

 ด.ญ.น้ำ บอกด้วยว่า “เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา แม่กับพ่อเลี้ยงไปซื้อเบียร์มาดื่ม แล้วบังคับให้หนูดื่มด้วย จนหนูมีอาการมึนหัว ยายแท้ๆที่เช่าบ้านอยู่ใกล้กัน ได้มาบอกกับแม่ของหนูว่า ให้ไปนอนที่ห้องของยาย แล้วจับหนูนอนกับพ่อเลี้ยงที่ห้องกันสองคน โดยที่ยายก็มีส่วนรู้เห็นที่พ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศหนู”

 

 เหยื่อวัย 12 ขวบ กล่าวอีกว่า “เหตุการณ์นี้ทำให้หนูเสียใจมาก รู้สึกโกรธ ไม่อยากเจอแม่ แต่ก็ยังรักแม่อยู่ ซึ่งหลังจากนี้ หนูก็จะมาอยู่กับพ่อแท้ๆ และอยากที่จะเรียนหนังสือ”

 

 

 ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. วันเดียวกัน นายฉัตรป้อง ฉัตรภูติ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มอบหมายให้นายไพบูลย์ โอมาก นายอำเภอเกาะสมุย และ พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เกาะสมุย เข้าไปดูแลและเยียวยาสภาพจิตใจ ด.ญ.น้ำ อายุ 12 ปี เหยื่อที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ และนายเอ (นามสมมติ) พ่อของเด็กหญิง โดยเบื้องต้นได้มอบเงินสดจำนวน 5,000 บาท ไว้เป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และทางนายไพบูลย์ นอภ.เกาะสมุย จะได้ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อโรงเรียนบนเกาะสมุย เพื่อให้เด็กได้ศึกษาต่อในชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ต่อไป หลังจากที่ได้หยุดเรียนกลางคันมาแล้วกว่า 3 ปี

 

 

 นอกจากนี้ ด.ญ.น้ำ ได้บอกกับทางนายไพบูลย์ นอภ.เกาะสมุย อีกว่า ไม่อยากไปอยู่ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพภาคใต้ (บ้านศรีสุราษฎร์ฯ) ต้องการอยู่กับพ่อแท้ๆ ที่เกาะสมุย ซึ่งทางนอภ.ได้แจ้งไปทางผู้ว่าราชการจังหวัด โดยหลังจากนี้ทางจังหวัดสุราษฎร์ธานี จะส่งเจ้าหน้าที่ลงมาติดตามความเป็นอยู่และเยี่ยมเยียนต่อไป

 

 อ่านข่าวออกหมายจับพ่อเลี้ยงหื่น-แม่แท้ๆ น้ำร้อนราด-ข่มขืนลูกสาววัย12-บังคับอยู่กินสามคนผัวเมีย!!

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X