สื่อเผยเอริค มุน (Eric Mun) วง Shinhwa กำลังออกเดทกับนักแสดงสาวนาฮเยมี (Na Hye Mi)
2017-02-23 12:14:06
Advertisement
คลิก!!!

มีรายงานข่าวออกมาว่า เอริค มุน (Eric Mun) วง Shinhwa กำลังออกเดทกับนักแสดงสาวในตอนนี้

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ มีรายงานข่าวออกมาว่า เอริค มุน (อายุ 39 ปี) กำลังออกเดทอยู่กับนางแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่างนาฮเยมี (วัย 27 ปี)

ตามรายงานข่าวจากสื่อหลายแห่งเปิดเผยว่า เอริค มุน และนาฮเยมี เริ่มต้นความสัมพันธ์กันนับตั้งแต่ที่พวกเขาได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ในช่วงปี 2014 ตอนที่มีรายงานข่าวการออกเดทของทั้งคู่ได้รับการรายงานกันเป็นครั้งแรก โดยในปีนี้มีการเปิดเผยว่าทั้งคู่กำลังคิดในเรื่องของการแต่งงานกันอยู่ด้วย ซึ่งอาจจะทำให้เอริค มุน เป็นสมาชิกคนแรกของวง Shinhwa ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกัน

ในตอนที่ข่าวความสัมพันธ์ของพวกเขาได้ถูกปล่อยออกมาครั้งแรกในปี 2014 นั้น ได้มีรายงานข่าวว่าเดิมทีทั้งคู่นั้นรู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว แต่เพิ่งจะมาเปลี่ยนแปลงสถานะกันในภายหลัง อีกทั้งยังมีช่วงหนึ่งที่มีกระแสข่าวลือว่าซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) และเอริค มุน กำลังออกเดทกัน แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงกันเลย

ในขณะเดียวกัน นักแสดงสาวนาฮเยมีเคยปรากฎตัวให้เห็นกันมาบ้างแล้วในผลงานละครเรื่อง 'Unstoppable High Kick' และ 'Melody of Love'

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X