สื่อเกาหลีเผยไอดอลหนุ่มจากวงที่มีสมาชิก 6 คน ถูกปล่อยตัวทั้งที่ตกอยู่ในข้อหาเมาแล้วขับ!!
2016-03-07 17:01:23
Advertisement
Pyramid Game

สื่อเกาหลีเผยไอดอลหนุ่มจากวงที่มีสมาชิก 6 คน

ถูกปล่อยตัวทั้งที่ตกอยู่ในข้อหาเมาแล้วขับ!!

 

ในวันที่ 7 มีนาคม สื่อท้องถิ่น MBN ได้รายงานข่าวออกมาว่า สมาชิกจากวงบอยแบนด์เกาหลีที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ที่ประเทศยี่ปุ่นนั้น ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว หลังจากที่มีส่วนร่วมในอุบัติเหตุฐานเมาแล้วขับ

ไอดอลชายคนดังกล่าวนั้นเปิดเผยว่ามีอายุ 30 ปี (นับแบบเกาหลี) ซึ่งมีชื่อว่านายยุน (Mr. Yoon) จากวงที่มีสมาชิกอยู่ 6 คนนั้น เขาได้รับการลงบันทึกประจำวันเอาไว้โดยที่ไม่ได้รับการจับกุมตัวจากทางสถานีตำรวจซงปา สำหรับข้อหาการละเมิดกฎจราจรของเขา  

มีการเปิดเผยว่านายยุนนั้นมีอาหารเมาในขณะที่ขับรถยนต์ยี่ห้อ BMW ช่วงเวลาราวๆ 1:20 น. ของวันนี้ (7 มีนาคม) เขาได้ขับรถข้ามเส้นถึ่งกลางของถนนในย่านซัมจอน-ดง และทำผิดกฎหมายในบริเวณช่องกลับรถยนต์ ตามคำบอกของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เขาได้ถูกสั่งให้จอดรถยนต์แต่เขาก็ไม่ได้สนใจและพยายามที่จะขับรถหนีออกไป ต่อมาเขาก็ขับรถยนต์ไปชนเข้ากับเสาโทรศัพท์และยังคงพยายามที่จะขับรถหลบหนีต่อไปอีก แต่หลังจากที่เขาได้ทำการเลี้ยวซ้ายอย่างฉับพลันทำให้รถยนต์ของเขาหยุดลงที่บริเวณถนนในย่านซอกชอน-ดง โดยรถยนต์ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไล่ตามเขาไปนั้น ได้เกิดชนประสานงาเข้ากันกับรถยนต์ของเขา เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสองนายได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

มีการเปิดเผยอีกว่า นายยุนมีระดับแอลกอฮอล์ในเลือดกว่าร้อยละ 0.092% ในช่วงที่เกิดอุบัติเหตุ  จากหลักฐานนี้เองเพียงพอที่จะทำให้สามารถระงับใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ของเขาได้เลยทีเดียว  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X