สื่อเกาหลี เผยภาพ อีดงกอน (Lee Dong Gun) และจียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA ออกเดทกันที่ร้านอาหารในย่านคังนัม
2015-12-15 11:18:12
Advertisement
Pyramid Game

สื่อเกาหลี เผยภาพ อีดงกอน (Lee Dong Gun)

และจียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA ออกเดทกันที่ร้านอาหารในย่านคังนัม

 

คู่รักต่างวัย อีดงกอน (Lee Dong Gun) และจียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA ออกเดทกันอย่างเปิดเผยในเวลากลางวัน

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม สื่อเกาหลีได้เปิดเผยภาพอีดงกอนกับจียอนที่กำลังรับประทานอาหารกลางวันด้วยกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านคังนัม ซึ่งทั้งคู่ก็สร้างความสะดุดตาให้กับผู้พบเห็นจากการแต่งตัว เพราะต่างก็แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีดำเหมือนกัน แถมยังสวมหมวกสีดำเหมือนกันอีกด้วย ซึ่งเป็นลักษณะการแต่งตัวที่ถึงจะไม่รู้ว่าเป็นดารา แต่มองปราดเดียวก็รู้ว่าเป็นแฟนกันแน่นอน

อีดงกอนกับจียอนรับประทานอาหารด้วยกันโดยไม่รู้สึกถึงสายตาของคนรอบข้าง ที่สำคัญ จียอนยังพูดคุยกับอีดงกอนด้วยน้ำเสียงที่น่ารัก และสร้างความตกใจกับภาพลักษณ์ที่ดูเปิดเผยในการออกเดทที่ร้านอาหารย่านคังนัม กรุงโซล ในวันจันทร์ตอนกลางวัน ซึ่งเป็นเวลาที่มีผู้คนพลุกพล่านอีกด้วย

อีดงกอนกับจียอนได้เจอกันเป็นครั้งแรกในการถ่ายทำภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีนเรื่อง 'Reunion' ที่เฉิงตู ประเทศจีน เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวความรักของสองชายหญิงที่เกิดขึ้นบนเรือที่ล่องอยู่บนมหาสมุทรอินเดีย จากบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ซึ่งก็ทำให้ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกันในชีวิตจริง

ก่อนหน้านี้ อีดงกอนเคยเปิดใจถึงเรื่องราวความรักในครั้งนี้ว่า 'ผมกับจียอนเรากำลังเรียนรู้กันไปทีละนิดอยู่ครับ ถึงเธอจะอายุน้อยกว่าผมมาก แต่ผมก็ไม่เคยรู้สึกถึงความห่างของอายุเลย ตรงกันข้าม เธอเป็นคนสุขุมและฉลาด สามารถเป็นที่พึ่งให้กับผมได้เลยครับ สายตาที่เฝ้ามองเราสองคนคงจะมีหลากหลายแบบแตกต่างกันไป แต่ผมก็จะไม่หวั่นไหวไปกับเรื่องของคนอื่นครับ ผมจะปกป้องเธอเองครับ'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X