สื่อ Dispatch เผยรายชื่อของ 4 นักแสดงชาย ที่มีผิวพรรณที่ดีที่สุดของวงการบันเทิงเกาหลี
2017-02-07 11:11:02
Advertisement
Pyramid Game

มีนักแสดงชายและนักแสดงหญิงหลายคนที่ได้ทำการรักษาผิวของพวกเขาหลายต่อหลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ เพื่อทำให้มั่นใจว่าผิวของพวกเขานั้นจะออกมาดูสดชื่นและสมบูรณ์แบบมากที่สุด แต่สำหรับ 4 นักแสดงชายเหล่านี้ เป็นคนที่ค่อนข้างจัดได้ว่ามีผิวพรรณที่ดีมากที่สุดกันอยู่แล้ว

ในขณะที่มีคนดังหญิงหลายๆ คนได้รับการยกย่องเกี่ยวกับผิวพรรณที่ขาวใสของพวกเธอกันนั้น คนดังชายเหล่านี้ก็เป็นคนที่มีผิวพรรณที่ดูดีมากกว่าคนอื่นๆ เช่นเดียวกัน จนทำให้แฟนๆ รวมไปถึงดาราด้วยกันเองพากันอิจฉาผิวของพวกเขากันเลยล่ะ นอกจากนั้นในตอนนี้ก็ยังมีคนดังชายจำนวนมากขึ้น ที่ได้รับเลือกให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพื่อแสดงให้เห็นการเติบโตขึ้นของเทรนด์การดูแลผิวในเพศชายเวลานี้กัน

ด้านล่างนี้คือ 4 คนดังชาย ที่มีผิวพรรณกระจ่างใสจนน่าเหลือเชื่อไปเลย

ซอคังจุน (Seo Kang Joon)

ซอคังจุนได้มีโอกาสเข้าร่วมในรายการ 'Law of the Jungle' ในปีที่แล้ว เขาเป็นคนที่ไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใดๆ หรือเข้ารับการบำบัดผิวกันเลย แต่ผิวพันของเขาก็ดูออกมาสมบูรณ์แบบ ราวกับว่าเขาได้ทำการมาส์กหน้าและใช้ผลิตภัณฑ์เสริมความหล่อในทุกๆ วัน

ผิวของซอคังจุนยังคงดูกระจ่างใส แม้ว่าเขาจะเข้าไปอยู่ในป่ากันก็ตาม

จากภาพถ่ายแบบโคสอัพ เราจะไม่ให้รอยใดๆ บนใบหน้าของซอคังจุนกันเลย ซึ่งสิ่งนี้เองที่ทำให้เขาพิสูจน์ให้เห็นว่า เขาควรที่จะติดอยู่ในรายชื่อของคนดังชายที่มีผิวพรรณที่ดีที่สุดในเวลานี้

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)

อันแจฮยอนสามีที่น่ารักของนักแสดงสาวคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เขาได้รับฉายานามว่า “แวมไพร์” เนื่องจากมีสีผิวขาวน้ำนมที่ดูสมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นสิ่งที่ปรารถนาของใครหลายๆ คนในโลกแห่งความงามของเกาหลี ไม่มีข้อบกพร่องใดๆ ให้ได้เห็นกันเลยจากผิวพรรณของเขา

อีจงซอก (Lee Jong Suk)

อีจงซอกทำให้แฟนๆ หลายคนพากันอิจฉากับผิวพรรณที่สมบูรณ์แบบของเขา ผิวพรรณของเขานั้นดูสดชื่นและดูมีสุขภาพที่ดีอย่างเป็นธรรมชาติ

ชาอึนอู (Cha Eunwoo) วง ASTRO

เขาเป็นนักเรียนตัวอย่างและเคยเป็นถึงประธานนักเรียนในสมัยช่วงมัธยมปลาย ชาอึนอูเป็นคนที่ดูสมบูรณ์แบบ, มีผิวที่กระจ่างใส ที่ทำให้แฟนๆ นั้นแทบคลั่งเมื่อได้พบเจอตัวจริงของเขากัน

แล้วมีคนดังชายคนไหนที่คุณคิดว่าพวกเขานั้นมีผิวพรรณที่สมบูรณ์แบบกันอีกบ้าง?

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X