สาวฟิลิปปินส์ที่เปิดเผยภาพถ่ายบนเตียงนอนคู่กับคังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ออกมากล่าวขอโทษ ด้านชาวเน็ตยังเกิดประเด็นข้อสงสัยกันมากมาย
2014-07-12 18:04:09
Advertisement
คลิก!!!

สาวฟิลิปปินส์ที่เปิดเผยภาพถ่ายบนเตียงนอนคู่กับคังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ออกมากล่าวขอโทษ ด้านชาวเน็ตยังเกิดประเด็นข้อสงสัยกันมากมาย
 
วันที่ 11 กรกฏาคม ภาพถ่ายของคังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) กับสาวชาวฟิลิปปินส์บนเตียงนอนได้รับการเปิดเผยอย่างกว้างขวางบนสังคมออนไลน์ต่างๆ ทำให้ข่าวอื้อฉาวนี้ได้รับการกระจายไปอย่างรวดเร็ว โดยชาวเน็ตจะได้เห็นภาพของคังจีฮวานนอนอยู่บนเตียงนอนที่มีหญิงสาวคนหนึ่งอยู่เคียงข้างเขาและถ่ายภาพช่วงเวลานั้นนำมาเผยแพร่ลงบนเฟสบุคส่วนตัวของเธอ พร้อมข้อความสุดอึ้งว่า “...นอนหลับด้วยกันกับนักแสดงชายเกาหลีมิสเตอร์คังจีฮวาน” เป็นสิ่งที่ยืนยันถึงความจริงว่าในตอนนั้นเธอได้อยู่เคียงข้างกับนักแสดงหนุ่มคังจีฮวานจริง
 
ในเวลาต่อมา Joeun Entertainment ต้นสังกัดของคังจีฮวานได้ระบุว่าภาพถ่ายชายหนุ่มที่นอนหลับอยู่เคียงข้างหญิงสาวชาวฟิลิปปินส์นั้นคือคังจีฮวานจริง พวกเขายังกล่าวว่าหญิงสาวคนดังกล่าวได้เตรียมออกมาขอโทษบนสังคมออนไลน์ของเธอเร็วๆ นี้
 
Joeun Entertainment กล่าวว่า “ภรรยาของไกด์ชาวฟิลิปปินส์ได้ถ่ายภาพนี้ร่วมกับคังจีฮวานเพียงเพราะว่าเธอต้องการเล่นมุกตลกครับ ภรรยาของไกด์รู้สึกเสียใจมาก เธอบอกว่าเธอจะไปอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทางเฟสบุคส่วนตัวของเธอครับ พวกเราไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ได้เพียงเพราะมันเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันครับ"   
 
ในวันเดียวกันนั้น หญิงสาวชาวฟิลิปปินส์ได้โพสคำขอโทษของเธอด้วยข้อความสั้นๆ ออกมาว่า “ขอโทษจริงๆ ค่ะสำหรับเรื่องการตัดต่อภาพถ่ายนี้ออกมา หวังว่าคุณจะอภัยให้กับฉันเพราะเขาคือไอดอลของฉันเช่นกันค่ะ ขอโทษจริงๆ ค่ะ” 
 
ด้านต้นสังกัดของคังจีฮวานเปิดเผยว่า เธอบอกว่ามันเป็นแค่เพียงเรื่องตลกที่ล้อกันเล่นและไม่คิดว่ามันจะกลายเป็นปัญหาที่ใหญ่โตมากมายขนาดนี้ ต้นสังกัดอธิบายถึงเหตุการณ์ก่อนถ่ายภาพออกมาว่า ในวันนั้นคังจีฮวานได้ดื่มและตื่นขึ้นมาที่นั่น หลังจากที่ได้ทานอาหารกับคนในครอบครัวของไกด์ซึ่งก็มีผู้หญิงรวมอยู่ด้วย คังจีฮวานเพียงแค่นอนข้างๆ หญิงสาวคนนั้นและทั้งคู่ก็ตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะกลายเป็นข่าวฉาวในที่สุด 
 
ในอีกด้านหนึ่ง ชาวเน็ตจำนวนมากยังคงเกิดข้อสงสัยและไม่เชื่อสิ่งที่ต้นสังกัดแถลงการณ์ออกมา บางคนเชื่อว่าเหตุการณ์นี้น่าจะเกิดจากการดื่มเข้าไปมาก ซึ่งคังจีฮวานเองก็ดูใจเย็นเกินไปจากผลกระทบที่เกิดขึ้นในเวลานี้ คังจีฮวานยังไม่มีคำขอโทษออกมาอย่างเป็นทางการสำหรับความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้น ความล่าช้านี้มาพร้อมกับข้อความขอโทษจากหญิงสาวคนนั้นเพียงคนเดียว ซึ่งดูเหมือนว่าจะยังไม่เพียงพอที่จะทำให้เข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้จากแฟนๆ ของคังจีฮวาน
 
โดยชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นกันว่า “ภาพถ่ายสุดช็อคของคังจีฮวานบนเตียงนอนนั้น เป็นแค่เรื่องตลกนี่นะ?” , “เป็นคำอธิบายที่ไร้สาระสิ้นดีเลย” , “เป็นแค่เรื่องที่ไอดอลนอนหลับกับคนอื่นเหรอ แล้วภาพที่ออกมาล่ะมันหมายความว่าไง?” เป็นต้น
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X