สาวก Wonder Girls เตรียมเฝ้าหน้าจอ "โซฮี" รับเล่นซีรีส์เรื่องใหม่
2014-10-23 10:05:29
Advertisement
Pyramid Game

        ไอดอลสาวอดีตสมาชิกวง Wonder Girls เตรียมรับงานแสดงในซีรีส์แนวตลกโรแมนติกเรื่องใหม่ ที่มีกำหนดออกอากาศในช่วงต้นปีหน้า หลังเธอตัดสินใจถอนตัวจากวง เพื่อทุ่มเทให้กับงานแสดงเต็มตัว
       
       โดยซีรีส์ Heart to Heart ที่จะออกอากาศทาง tvN ในช่วงคืนวันศุกร์ และเสาร์ในช่วงต้นปีหน้า จะถือว่าเป็นงานแสดงเต็มตัวเรื่องแรกของ โซฮี นับตั้งแต่เธอตัดสินใจลาออกจากวง Wonder Girls เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นอกจากนั้นไอดอลสาววัย 22 ปี ยังจะไปปรากฏตัวเป็นดารารับเชิญในซีรีส์ C'est si bon ที่จะเล่าเรื่องราวของวงดนตรีแนวโฟล์กของเกาหลีใต้ Twin Folio ที่โด่งดังมาตั้งแต่ยุค 1960s ด้วย
       
       ถึงตอนนี้ยังไม่ได้มีการเลือกผู้ที่จะมารับบทพระ-นางของซีรีส์ Heart to Heart แต่อย่างใด โดย โซฮี จะรับบทสมทบเป็นตัวละครน้องสาวของพระเอกในเรื่อง ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นผลงานการกำกับของ อียอนจอง ผู้กำกับหญิงคนดังแห่งวงการโทรทัศน์เกาหลีใต้ ที่เคยฝากผลงานในซีรีส์ฮิตอย่าง The First Shop of Coffee Prince (2007) และ Triple(2009) มาแล้ว

 

 

ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X