สองเพื่อนซี้ซงฮเยคโย และยูอาอิน ควงคู่ขึ้นปกนิตยสาร 'W Korea' ฉบับฉลองครบรอบ 12 ปี
2017-02-24 08:48:32
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆ นี้ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และยูอาอิน (Yoo Ah In) ได้มาร่วมถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร 'W Korea' ฉบับพิเศษของเดือนมีนาคม เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปีของนิตยสารแห่งนี้

โดยทั้งคู่จะขึ้นปกนิตยสารคนละแบบ ส่วนภายในนิตยสารนั้นก็จะมีทั้งภาพถ่ายแบบเดี่ยวๆ และภาพถ่ายแบบร่วมกันของทั้งคู่อีกด้วย

ซงฮเยคโยและยูอาอินนั้นต่างอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันอย่าง United Artists Agency และมิตรภาพที่สนิทสนมของทั้งคู่ก็สร้างความอิจฉาให้กับใครหลายๆ คนกัน ไม่เพียงแค่พวกเขาจะออกไปเที่ยวด้วยกันเท่านั้น แต่พวกเขายังคอยให้การสนับสนุนผลงานของอีกฝ่ายกันด้วย ยกตัวอย่างเช่น ยูอาอินเคยส่งรถอาหาร และร่วมเป็นแขกรับเชิญให้กับผลงานละครของซงฮเยคโยจากเรื่อง 'Descendants of the Sun'

ในบทสัมภาษณ์เดี่ยวผ่านทางนิตยสารของทั้งคู่นั้น พวกเขาได้พูดถึงหัวข้อต่างๆ มากมาย อาทิ ผลงานที่ผ่านมาของพวกเขา, ทัศนคติของพวกเขาที่มีต่อการแสดง ฯลฯ

ในบทสัมภาษณ์ของเธอ ซงฮเยคโยได้พูดถึงมิตรภาพความเป็นเพื่อนของชายและหญิง โดยเธอเชื่อมั่นว่าคนที่มีเพศตรงกันข้ามกันนั้นก็ยังสามารถที่จะเป็นเพื่อนที่สนิทกันได้ "อย่างไรก็ดี ทุกวันนี้ฉันค่อนข้างที่จะสนิทกับเพื่อนในสังกัดอย่างยูอาอิน และกับซงจุงกิ (Song Joong Ki) ผู้ซึ่งฉันเคยได้ร่วมงานด้วยในละครค่ะ แล้วพวกเขาก็จะไม่ทำเหมือนกับว่าฉันเป็นพี่สาวคนโต ที่ต้องคอยเลี้ยงอาหารพวกเขากันอีกด้วยค่ะ” เธอกล่าวเสริม

คุณสามารถชมภาพถ่ายแฟชั่นของยูอาอินและซงฮเยคโยกันได้จากด้านล่างนี้กันเลย!

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X