สองซุป'ตาร์ดัง"เอ็ดดี้ เผิง"เกี่ยวก้อย"หนีหนี่"สร้างปาฎิหารย์รักซึ้งกินใจ"Fleet of Time คำตอบของใจ…คือใช่เธอ"กระแสแรงขึ้นทำเนียบหนังทำจีน
2015-04-22 19:56:03
Advertisement
คลิก!!!

แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น ชวนสาวกไอดอลหนุ่ม Eddie Peng (เอ็ดดี้ เผิง) และ นักแสดงสาวเจ้าของฉายา "นางฟ้า" อย่าง Ni Ni (หนีนี่) ร่วมซาบซึ้งกินใจไปกับปาฎิหารย์รักสุดอบอุ่น กับภาพยนตร์รักโรแมนติกชื่อดังของประเทศจีน "Fleet of Time" (ฟลีท ออฟ ไทม์) หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า "คำตอบของใจ…คือใช่เธอ" ภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวอันดับหนึ่ง 2สัปดาห์ซ้อน และขึ้นทำเนียบภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดในประเทศจีน จากผลงานการกำกับของผู้กำกับชื่อดัง เจ้าของฉายา "เจ้าพ่อหนังวัยรุ่นจีน" อย่าง Zhang Yibai (จางอี้ไป๋) แถมยังได้นักร้องสาวเสียงดีเจ้าของฉายาดีว่าแห่งเอเชียอย่าง Faye Wong (เฟย์ หว่อง) มาร่วมถ่ายทอดเพลงประกอบภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า "ชงชงน่าเหนียน"อีกด้วย

       Fleet of Time (ฟลีท ออฟ ไทม์) คำตอบของใจ…คือใช่เธอ เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก และมิตรภาพของกลุ่มเพื่อนสนิทชั้นมัธยมปลาย ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงจากนิยายยอดนิยมชื่อเดียวกันโดยนักเขียนชาวจีน "จิวเยหุย" ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น ‘คัมภีร์ไบเบิลของวัยรุ่นหลังยุค 80s’ เลยก็ว่าได้ ซึ่งหนึ่งในนักแสดงหลักของเรื่องนี้อย่างไอดอลชื่งดัง Eddie Peng (เอ็ดดี้ เผิง) ที่เพิ่งได้รับเสียงชื่นชมจากผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Rise of the Legend ( ไรส์ ออฟ เดอะ เลเจนด์ หรือ หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู) ได้เปิดใจถึงบทบาทในผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาว่า…


        "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับ Fleet of Time (ฟลีท ออฟ ไทม์) ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น Chen Xun (เฉินซวิ๋น) คาแรกเตอร์เป็นคนกระฉับกระเฉง มีเสน่ห์ และสดใส ซึ่งหนังจะเล่าถึงรักแรกของเขากับ Fang Hui (ฟางหุยรับบทโดยหนีหนี่) แต่ด้วยความไร้เดียงของเขา ที่ยังไม่รู้จักรักษารักแท้เอาไว้ เลยทำให้เขาต้องพบความความเสียใจในสิ่งที่ทำลงไป และพอเวลาผ่านไป เขาและFang Hui (ฟางหุย)ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหนึ่ง  ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่า Chen Xun (เฉินซวิ๋น) จะทำอย่างไรกับรักแท้ครั้งนี้ของเขา ผมเชื่อว่าเมื่อแฟนๆได้ดูหนังเรื่องนี้ บางคนอาจจะรู้สึกว่าชีวิตของตัวเองคล้ายกับในหนัง และค้นพบความทรงจำสมัยเรียนมัธยมปลาย ช่วงเวลาที่ได้ใช้ชีวิตสนุกสนานกับเพื่อนๆ ได้สร้างวีรกรรมที่น่าจดจำ ผมหวังว่าทุกคนจะชอบหนังเรื่อง Fleet of Time (ฟลีท ออฟ ไทม์) และอยากขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้หนังเรื่องนี้ด้วยนะครับ"


    แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่นชวนแฟนๆ ร่วมติดตามลุ้นไปกับบทสรุปของความรัก มิตรภาพ ความฝัน และความทรงจำที่แสนงดงามไปกับภาพยนตร์รักโรแมนติกที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดอันดับหนึ่งของประเทศจีนเรื่อง "Fleet of Time (ฟลีท ออฟ ไทม์) คำตอบของใจ…คือใช่เธอ" นำแสดงโดย Eddie Peng (เอ็ดดี้ เผิง) และ Ni Ni  (หนีนี่) จากผลงานการกำกับของ Zhang Yibai (จางอี้ไป๋)   23 เมษายนนี้ความทรงจำดีๆ จะอบอวลทั่วทุกโรงภาพยนตร์

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X