สยิว! นางเอกสาว Hunger Games เดรสขาดบนเวที
2013-01-28 16:54:56
Advertisement
Pyramid Game

 

คงจะตื่นเต้นไปหน่อย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกจากภาพยนตร์เรื่องดัง The Hunger Games เกิดอาการประหม่าเดินสะดุดล้ม จนชุดกระโปรงที่ใส่อยู่ขาด ขณะกำลังเดินขึ้นไปรับรางวัลนักแสดงนำหญิง บนเวทีรางวัล SAG Awards จาก สมาพันธ์นักแสดงแห่งอเมริกา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านตามเวลาในบ้านเรา

แต่เกิดเหตุผิดพลาดอย่างไม่ได้ตั้งใจกับนางเอกสาวดาวรุ่ง วัย 22 ปี และถูกถ่ายทอดสดไปทั่วโลก เมื่อ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ถูกประกาศชื่อว่าได้รับรางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Silver Linings Playbook ทำให้เธอรู้สึกตกใจและตื่นเต้น ก่อนจะเดินขึ้นเวทีมารับรางวัลอย่างทุลักทุเล

ตามรายงานระบุว่า เจนนิเฟอร์ เกิดสะดุดล้มลงกับพื้น ช่วงก่อนที่จะเดินขึ้นเวทีมารับรางวัล ซึ่งกล้องถ่ายทอดสดไม่สามารถจับภาพนั้นเอาไว้ได้ แต่เห็นได้จากสีหน้าของดารานักแสดงคนอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์ และขณะที่นางเอกสาวกำลังเดินขึ้นไปบนเวที เธอถกกระโปรงขึ้น ทำให้เห็นชายกระโปรงด้านหน้าของเธอขาด จนมองเห็นต้นขา ก่อนที่นางเอกสาวจะตั้งสติและรีบจัดระเบียบเครื่องแต่งกายอย่างรวดเร็ว เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม อีกรายงานหนึ่งระบุว่า ชุดเดรสของนางเอกสาวไม่ได้ขาดแต่อย่างใด แต่เป็นเดรสผ้า 2 ชั้น เมื่อถกกระโปรงขึ้นสูงจะทำให้เห็นผ้าลูกไม้บางๆ ที่ซ่อนอยู่ข้างในอีกหนึ่งชั้น นอกจากนี้ก่อนมาร่วมงาน เจนนิเฟอร์ ป่วยจากอาการปอดบวม แต่ได้พักผ่อนเพียงเล็กน้อย แต่นางเอกสาวยืนกรานว่า จะเดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัลนี้ให้ได้ สำหรับชุดที่ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ สวมใส่ คือเดรสคอลเล็กชั่นฮิตจาก คริสเตียน ดิออร์ ประดับเครื่องเพชรจากโชว์พาร์ท และสวมรองเท้าของ จิมมี่ ชูว์

คลิกดูผลรางวัล SAG Awards 2013 ทั้งหมดได้ที่นี่

cr.http://www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X