สมาชิกวง JYJ กล่าวขอบคุณแฟนคลับ ในงานเปิดตัว ‘2014 JYJ Membership Week’
2014-07-31 15:14:08
Advertisement
Pyramid Game

สมาชิกวง JYJ กล่าวขอบคุณแฟนคลับ ในงานเปิดตัว ‘2014 JYJ Membership Week’
 
JYJ ได้เปิดตัวงาน '2014 JYJ Membership Week' ในวันนี้
 
วันที่ 31 กรกฏาคม ได้มีการจัดงานพิธีเปิด '2014 JYJ Membership Week' ขึ้นที่ COEX ย่านซัมซอง-ดง 
 
คิมแจจุง (Kim Jae Joong) ได้กล่าวว่า “พวกเราทำงานกันอย่างเต็มที่ ดังนั้นแฟนๆ จะรู้สึกเหมือนว่าได้อยู่กับพวกเราครับ งานในครั้งนี้ได้ใช้พื้นที่เพิ่มมากขึ้นด้วยครับ ผมคิดว่าคุณจะเพลิดเพลินกันอย่างมีความสุขครับ ผมหวังว่าแฟนๆ จะสามารถสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านกันครับ" 
 
คิมจุนซู (Kim Jun Su) กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 3 ที่พวกเราจัดงาน 'JYJ Membership Week' กันครับ พวกเรามีแรงจูงใจเช่นเดียวกันกับการจัดงานในครั้งแรกครับ มีบางสิ่งที่พวกเราได้เตรียมไว้ให้กับแฟนๆ ผู้ซึ่งทำให้พวกเราเป็นอยู่อย่างทุกวันนี้ครับ" 
 
พัคยูชอน (Park Yoo Chun) กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกขอบคุณที่พวกเราสามารถจัดงาน 'JYJ Membership Week' ได้ในทุกๆ ปีครับ ผมคิดว่าพวกเราจะสามารถที่จะจัดงานอีเว้นท์แบบนี้ได้ต่อไป ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่มาเยี่ยมชมกันด้วยครับ ผมหวังว่าทุกๆ คนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ และสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมอย่างมากมายร่วมกันครับ"  
 
ในขณะเดียวกันงาน 'JYJ Membership Week' ได้จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2012 และในปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ของงาน มันเป็นงานในรูปแบบของงานนิทรรศการ C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของวง JYJ เปิดเผยว่า “มีแฟนๆ กว่า 20,000 คนที่จะเข้าร่วมในงานนี้ครับ และยังมีแฟนๆ กว่า 4,000 คน ที่มาจากประเทศญี่ปุ่นด้วยครับ”
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X