สมาชิกของวง BIGBANG เผยว่า ความสัมพันธ์ทั้งหมดของจีดราก้อน (G-Dragon) เป็นความล้มเหลว!!
2017-03-22 10:30:33
Advertisement
คลิก!!!

ชีวิตส่วนตัวของจีดราก้อน (G-Dragon) นั้น ได้รับการเปิดเผยโดยเพื่อนสมาชิกของวง BIGBANG ผ่านทางรายการ MBC 'Radio Star'

จีดราก้อนได้รับเสียงโหวตจากสมาชิกวงอย่างเป็นเอกฉันท์ว่า เขาคือคนที่ “ไม่รู้ว่าควรที่จะมีความสัมพันธ์อย่างไรดี”

“จีดราก้อนนั้นเป็นโค้ชในเรื่องความสัมพันธ์ที่ดีมากและแนะนำดีด้วยครับ อย่างไรก็ดีตัวของเขาเองกลับแย่มากๆ ตอนที่เดทเองครับ”

– สมาชิกวง BIGBANG กล่าว

ในตอนนั้นเอง แทยัง (Taeyang) ได้พูดถึงคำแนะนำจากจีดราก้อน เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขาและมินฮโยริน (Min Hyo Rin) อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้ทำตามคำแนะนำของเขาแล้วนั้นปรากฎว่า เขารู้เลยว่ามันไม่ใช่คำแนะนำที่ดีกันเลย

“เขาเป็นผู้ให้คำปรึกษากับคุณได้ดีมากครับ, คอยเตือนคุณ และให้คำแนะนำกับคุณ แต่ก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลยล่ะครับ หากคุณจบลงตรงที่คุณทำตามที่จีดราก้อนบอก ความสัมพันธ์ของคุณต้องแย่แน่นอนครับ”

– แทยัง กล่าว

จากนั้นแทยังก็ไม่เคยให้จีดราก้อนแนะนำเรื่องความสัมพันธ์กับเขาอีกต่อไป

ซึงรี (Seungri) กล่าวเสริมว่า ความสัมพันธ์ของจีดราก้อนนั้นก็ดูไม่ค่อยโอเคซักเท่าไหร่ เขาได้เปิดเผยให้เห็นถึงสิ่งที่น่าสนใจจากหลายๆ เพลงของวง BIGBANG

“คุณรู้มั้ยว่าทำไมเพลงของวง BIGBANG ถึงมักเป็นเพลงเศร้ากันครับ? มันเป็นเพราะว่าความสัมพันธ์ของจีดราก้อนออกมาล้มเหลวกันทั้งหมดไงครับ!”

– ซึงรี กล่าว

ถึงแม้ว่าจีดราก้อนจะออกมาบอกว่าเขาก็มีความสามารถในการออกเดทเช่นกัน แต่ด้านของท็อป (T.O.P) ก็ได้กล่าวสรุปให้ฟังกันว่า

“ด้วยความสัตย์จริง ไม่มีคนโสดคนไหนในพวกเราที่มีความสัมพันธ์ที่ปกติดีครับ พวกเราทุกคนออกที่จะผิดปกติในตอนที่ได้ไปออกเดทกันครับ"

– ท็อป กล่าว

จีดราก้อนพยายามที่จะเถียงว่า “ผมเป็นคนที่ดีในเรื่องการเดทนะครับ ผมดีจริงๆ นะ!"

นอกเหนือไปจากผลงานเพลงโซโล่ของเขาแล้วนั้น จีดราก้อนก็เป็นคนเขียนผลงานเพลงให้กับวง BIGBANG ซึ่งก็เป็นเพลงอกหัก อาทิเช่น “Haru Haru”, “Blue” แล้วล่าสุดกับเพลง “Last Dance” และ “Let’s Not Fall in Love” ก็เช่นกัน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X