สต๊าฟที่ถูกจับได้ว่ากำลังพยายามถ่ายภาพใต้กระโปรงของจื่อวี อธิบายถึงเหตุผลที่ทำลงไป!
2017-05-15 14:32:56
Advertisement
คลิก!!!

สต๊าฟงานอีเว้นท์ Pocari Sweat‘s 30th Anniversary ซึ่งถูกจับได้ว่าเขาพยายามจะเอาโทรศัพท์ถ่ายภาพที่ไม่เหมาะสมของ TWICE ได้ออกมาอธิบายถึงเหตุผลในการกระทำของเขาแล้ว

หลังจากที่มีข่าวออกไปก็ได้มีโพสต์ๆหนึ่งใน DC Inside gallery ของ TWICE ที่อ้างว่าเป็นสต๊าฟคนที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้ หัวข้อโพสต์นั้นเขียนว่า “ผมคือคนที่กำลังเป็นที่โต้เถียงกันถึงเรื่องวิดีโอของ TWICE”

เนื้อหาของโพสต์มีใจความสำคัญว่า

“ก่อนอื่น ผมอยากจะบอกว่านั่นคือความเข้าใจผิด ในตอนนั้นผมเมื่อยและเจ็บมือเพราะถือโทรศัพท์มานาน ผมถ่ายรูปของ TWICE เรียบร้อยแล้วครับ และผมก็คว่ำมือลงเพื่อจะพักมือเมื่อตอนที่พวกเธอกำลังเดินมา

พอผมเห็นสมาชิกของ TWICE เดินมา ผมก็ได้ถ่ายรูป portrait mode สองสามภาพอีกที เหมือนที่ผมบอกผมถ่ายมาหลายรูปตั้งแต่พวกเธอเดินมาไกลๆแล้วครับ ตอนที่พวกเธอเดินเข้ามาใกล้ผมจึงได้ตัดสินใจถ่ายอีกสองสามภาพ นี่คือความจริงที่ผมอยากจะบอก มันเป็นความเข้าใจผิดจริงๆ ผมก็เป็นหนึ่งใน ONCE เหมือนกัน ผมเป็นแฟนคลับของ TWICE ครับ

ผมเข้าใจว่าทุกคนโกรธและถ้าเป็นผมผมก็จะโกรธเหมือนกัน แต่นี่คือความเข้าใจผิด สุดท้ายผมอยากจะขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ”

หลังจากที่แฟนๆได้อ่านโพสต์นี้ พวกเขาไม่ยอมรับคำอธิบายของชายคนนั้น

ขณะที่เขาอ้างว่าที่ทำไปเพราะเมื่อยและเจ็บมือ แต่แฟนๆก็ตั้งข้อสังเกตกันว่านั่นคือท่าพักมือหรือยังไง เพราะมันยิ่งกว่าการพักมือ เขาบิดมือเพื่อจงใจให้โทรศัพท์อยู่ในตำแหน่งแบบนั้น

แฟนคนอื่นเสริมว่าพวกเขาได้รายงานกับตำรวจเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้แล้ว และเรียกร้องการดำเนินการอย่างเป็นทางการจากทั้ง JYP Entertainment และ Pocari Sweat ไปแล้ว แต่ว่าทั้งสองบริษัทก็ยังไม่ได้มีแถลงการณ์ใดๆ

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X