สงสัยเรื่องขนาดของถุงยาง
2015-03-28 13:53:59
Advertisement
Pyramid Game

หากคุณกำลังมองหาเคล็ดลับในการพัฒนาความเก่งกาจเรื่องบนเตียง หรืออยากได้คำตอบและความช่วยเหลือในประเด็นที่ไม่มีใครสามารถช่วยคุณได้แม้แต่เพื่อนที่คุณไว้ใจมากที่สุด รับรองว่า มาร์ติน ดาวน์ส (Martin Downs, M.P.H.) ผู้เชี่ยวชาญของเราช่วยคุณได้ ถึงเวลาเรียนวิชา “โลกียศาสตร์” กันแล้วพวกเรา

ปกติผมใช้ถุงยางขนาดธรรมดา แต่ความอยากรู้อยากเห็นทำให้ผมลองใช้ถุงยางขนาดใหญ่ และพบว่ามันไม่ได้ใหญ่เกินไปสักหน่อย ขณะเดียวกันถุงยางขนาดธรรมดาก็ไม่ได้แน่นเกินไป ผมเลยสงสัยว่าคนที่จำเป็นต้องใช้ถุงยางขนาดใหญ่นั้น “ต้องใหญ่” ขนาดไหน

ไม่มีมาตรวัดที่ชัดเจน ว่าคุณควรจะใช้ถุงยางอนามัยที่มีขนาดใหญ่กว่าปกติหรือไม่ ความกระชับของถุงยางไม่ได้สนองตอบความสุขเพียงอย่างเดียว แต่มันหมายถึงความปลอดภัยด้วยเช่นกัน ถุงยางที่รัดแน่นเกินไปอาจเกิดการฉีกขาดได้มากกว่า

ถุงยางขนาดมาตรฐานที่วางขายในสหรัฐฯ ผลิตขึ้นมาให้เหมาะกับขนาดเฉลี่ยของชายอเมริกัน จากการสำรวจหลายๆ ครั้ง ขนาดเฉลี่ยของอวัยวะเพศชายชาวอเมริกัน (ขณะแข็งตัว) คือยาวประมาณ 6 นิ้ว และอ้วนประมาณ 5 นิ้ว (วัดจากเส้นรอบวง) ด้วยเหตุนี้ ถุงยางขนาดธรรมดาเกือบทั้งหมดที่จำหน่ายในอเมริกา วัดจากโคนถึงปลายเมื่อคลี่ออกมักจะมีความยาวประมาณ 7 นิ้ว และมีความอวบอ้วนมากกว่า 4 นิ้วเล็กน้อย ขณะที่ถุงยางขนาดใหญ่ก็ไม่ได้ใหญ่กว่าขนาดธรรมดามากนัก โดยทั่วไปมักจะยาวกว่าไม่เกิน 1 นิ้ว และเส้นรอบวงเพิ่มขึ้นอีก ¼ นิ้ว เท่านั้น

ด้วยเหตุนี้ ถุงยางขนาดใหญ่อาจเหมาะกับคุณมากกว่า หากอวัยวะเพศตอนแข็งตัวของคุณมีความยาวจากโคนถึงปลายมากกว่า 7 นิ้ว หรือวัดโดยรอบได้ยาวกว่า 5 นิ้ว ในจุดที่ขยายตัวมากที่สุด แต่ถ้าอวัยวะเพศของคุณมีเส้นรอบวงประมาณ 4 ½ นิ้ว และยาวประมาณ 6 นิ้ว หมายความว่าคุณไม่ควรจะสวมถุงยางขนาดใหญ่อย่างนั้นหรือ? ไม่เสมอไป ตราบใดที่อวัยวะเพศของคุณมีความอวบหรือความกว้างมากกว่าค่าเฉลี่ย คุณก็เอาถุงยางขนาดใหญ่มาใช้ได้ ในทางเดียวกัน ถ้าอวัยวะเพศของคุณยาว 5 ½ นิ้ว คุณก็อาจรู้สึกสบายๆ เมื่อใช้ถุงยางขนาดธรรมดา

โดยทั่วไปแล้ว ถุงยางถูกผลิตออกมาเพื่อให้แนบกระชับ ดังนั้นถุงยางขนาดมาตรฐานจึงสามารถใช้ได้ดีกับอวัยวะเพศที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของมนุษย์ แต่งานวิจัยบางชิ้นแสดงให้เห็นว่า ถุงยางขนาดมาตรฐานมีแนวโน้มที่จะฉีกขาดระหว่างการมีเพศสัมพันธ์มากขึ้น หากอวัยวะเพศนั้นมีเส้นรอบวงยาวกว่า 5 นิ้ว

ตามปกติ อวัยวะเพศที่แข็งตัวเต็มที่ ส่วนปลายมักจะมีขนาดใหญ่ที่สุด แต่อวัยวะเพศชายนั้นมีความหลากหลายทั้งรูปร่างและขนาด ในชายบางคน ส่วนที่ใหญ่ที่สุดอยู่ตรงกลาง และบางคนซึ่งเจอน้อยมาก ส่วนที่ป่องที่สุดอยู่ตรงโคน หรือความอวบไม่ไปด้วยกันกับความยาว

ถุงยางขนาดใหญ่ส่วนมากมักจะมีช่องพิเศษอยู่ตรงปลาย แต่ตรงโคนก็มีขนาดเดียวกับถุงยางแบบธรรมดา ดังนั้นคนที่มีลำอวัยวะเพศอวบอ้วนมากๆ ก็อาจรู้สึกแน่นจนอึดอัดแม้จะสวมถุงยางขนาดใหญ่ ดังนั้นทางที่ดีที่สุด คือพยายามลองถุงยางหลายๆ ขนาด แล้วดูว่าอันไหนให้ความรู้สึกดีที่สุด

ทุกวันนี้ มีผู้ชายจำนวนหนึ่งนิยมซื้อถุงยางออนไลน์ เพราะจะได้พิจารณาอย่างรอบคอบ (ไม่มีพนักงานขายให้ต้องคอยหลบสายตา) เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็สามารถสั่งซื้อถุงยางได้ทางอินเทอร์เน็ต จากร้านขายยาชื่อดัง หรือ Amazon.com หรือเว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านถุงยางอนามัยโดยเฉพาะ เช่น Condommania.com เว็บไซต์นี้จะให้คุณเห็นภาพถุงยางตามความเป็นจริง ซึ่งถือเป็นของแถม เพราะรูปร่างของมันจะแปรเปลี่ยนไปตามยี่ห้อ

สำหรับคนที่มองหาถุงยางที่เหมาะกับตัวเองจริงๆ ขอแนะนำ Coripa condom ซึ่งมีจำหน่ายทาง Coripa.com และร้านขายถุงยางออนไลน์อีกหลายร้าน เพราะถุงยางยี่ห้อนี้มีขนาดให้เลือกแบบยิบย่อยถึง 55 แบบ อีกทั้งยังมีไม้บรรทัดพิเศษให้คุณปรินต์จากคอมพิวเตอร์ เพื่อนำไปวัดหาขนาดที่แท้จริงของอวัยวะเพศของตัวเองก่อนจะสั่งซื้อ

 

ขอขอบคุณPenthouse ผู้สนับสนุนเนื้อหา

ขอขอบคุณที่มา   www.sanook.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X