ศิลปิน J-POP ลัดฟ้าร่วมงาน Thailand Comic Con 2015
2015-04-30 16:04:25
Advertisement
คลิก!!!

Thailand Comic Con  งานที่รวบรวม Pop Culture หลากหลายคอนเทนท์ให้สาวกแฟนๆ ได้ใกล้ชิด TV Series / Movie / Comic / Book / Manga  Panel & Talkshow /  Collectibles & Toys  / Cosplay  และด้วยความร่วมมือจาก Yoshimoto Entertainment (Thailand) ทำให้มีแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาปรากฏตัวสู่สายตาแฟนๆ อนิซอง ชาวไทยเป็นครั้งแรกโดยเฉพาะ นั่นคือ T.M.Revolution  ศิลปินแถวหน้าแห่งวงการ J-POP และ Anisong ระดับตำนาน , Hachioji P โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงสาย Volcaloid ที่มีผลงานร่วมแต่งเพลงให้กับ Mayu Watanabe แห่งวง AKB48 และ DJ สาย Anisong อีก 2 ท่าน นั่นคือ DJ 96Neko และ DJ Yuyoyuppe

ความฟินยังเพียงแค่เริ่มต้นเพราะที่สุดแห่งยุคนี้ต้องพบกับไอดอลและนางแบบชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น “Tomomi Itano” หนึ่งในอดีตสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง AKB48 โดย เป็นครั้งแรกที่เธอเดินทางมาประเทศไทย และศิลปินไอดอลระดับแถวหน้าของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Yumemiru Adolescence , วง DISH//บอยแบนด์ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงในญี่ปุ่น , Aira Yuuki กับผลงานเพลงประกอบการ์ตูนแอนิเมชั่นที่โด่งดังอย่าง Gundam Age Memory of Eden และ Spaceship Yamato 2199 พิเศษสุด!! กับเหล่า Cosplay Players ชื่อดังระดับโลกจากญี่ปุ่น-ไต้หวันกว่า 10 ชีวิต Tokidoki และ Devilrobots ศิลปินงานดีไซด์ระดับโลกที่มีผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ และสุดฟินอีกครั้งกับ คอนเสิร์ต อนิเมะ ไอดอล เอเชีย 2015 ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 30 เมษายน  เวลา 18.00 – 21.00  และ ไทยแลนด์ คอมมิค คอน 2015 วันที่ 1 – 3 พฤษภาคม นี้ เวลา 10.30 – 21.00 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/ThailandComicCon หรือ www.ThailandComicCon.com - See more at: http://asian.truelife.com/detail/1722#sthash.uIwDodBS.dpuf

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://asian.truelife.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X