วิธีการลดน้ำหนักสุดโหดของเหล่าไอดอล
2017-04-29 10:22:00
Advertisement
Pyramid Game

เกาหลีมักมีเทรนด์ที่บางทีก็สุดกู่ออกมาเสมอ ยกตัวอย่างเช่นวิธีการไดเอทของเหล่าไอดอลและดาราที่บางวิธีก็ดูบ้าเกินกว่าที่มนุษย์จะทำได้ ลองมาดูวิธีการลดน้ำหนักของพวกเขากัน และขอร้องว่า ‘อย่าลอกเลียนแบบเด็ดขาด’

1. The 'Cup' Diet : ลดน้ำหนักด้วยถ้วย

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับการมีรูปร่างที่สวยงามเหมือนนางแบบของสาวๆ Nine Muses ที่พวกเธอต้องทานอาหารในปริมาณเท่ากับแก้วกาแฟเล็กๆ แบ่งอาหารใส่ในถ้วยกาแฟ และพวกเธอก็กินได้แค่นั้นเพื่อรูปร่างที่ผอมเพรียว

2. The 'Cabbage' Diet : ลดน้ำหนักด้วยกะหล่ำปลี

พัคบอม (Park Bom ) มีวิธีการลดน้ำหนักมากมาย อีกหนึ่งวิธีที่เป็นที่จดจำคือ การกินกะหล่ำปลี ! วิธีนี้ทำให้รูปร่างผอมเพรียวและไม่หิวง่ายเพราะในกะหล่ำปลีมีแต่น้ำทำให้อิ่มนาน และยังทำให้ปาร์กบอมสละตำแหน่งราชินีแห่งขนมกรุบกรอบได้ด้วย

3. The 'Sweet Potato' Diet :ลดน้ำหนักด้วยมันหวาน

มันหวานเป็นอาหารที่มีวิตามินและบำรุงผิวได้ดี แถมยังใช้ลดน้ำหนักได้อย่างเยี่ยมยอดอีกด้วย ไม่เชื่อลองมองหุ่นสาวๆ Girl’s Day ดูซิ

4. The 'Banana' Diet: ลดน้ำหนักด้วยกล้วย

การลดน้ำหนักด้วยการกินกล้วย เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น และเป็นเทรนในเกาหลีหลังจากที่ ซออินยอง (Seo In Young) ได้เริ่มลดน้ำหนักด้วยวิธีนี้ น้ำหนักลด 6 กิโลกรัมใน 4 สัปดาห์ ถ้าเป็นจริงคงจะดี และถ้ากล้วยที่หมายถึงนี่รวมนมกล้วยด้วยก็จะดีมาก

5. The 'Danish' Diet : ลดน้ำหนักแบบชาวเดนมาร์ก

นิโคล (Nicole) อดีตสมาชิกวง KARA ใช้วิธีนี้ในการลดน้ำหนัก โดยเป็นวิธีที่มีกฎคือ กินแค่ ผักกาดหอม, เนื้อ ,ไข่ และผักโขม โดยพลังงานจากอาหารที่กินเข้าไปในแต่ละวันจะต้องไม่เกิน 600 กิโลแคลอรี่

6. One Meal A Day : หนึ่งมื้อต่อวัน

บางคนบอกว่ากินอาหารแค่มื้อเดียวจะทำให้อ้วนได้ แต่กาอิน (Ga In) วง Brown Eyed Girls และ โซยู (Soyu) วง SISTAR ได้ใช้วิธีนี้ในการลดน้ำหนัก วิธีนี้คงได้ผลถ้าในมื้อนี้เดียวนั้นไม่ได้กินอาหารกองพะเนินแบบที่อิ่มเผื่อพรุ่งนี้ด้วย

7. 'Soy Milk' Diet :ลดน้ำหนักด้วยนมถั่วเหลือง

วิธีเดียวกันกับ ไอยู (IU) ใช้ protein shake ในการลดน้ำหนัก วันเก็ท (Oneket) วง G.I. ใช้วิธีดื่มนมถั่วเหลืองแค่ขวดเดียวต่อวันเป็นวิธีลดน้ำหนักของเธอ

8. The 'Raw' Diet :ลดน้ำหนักด้วยของดิบ

อาหารที่ไม่ต้องผ่านการประกอบอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มีแป้งน้อย ,ไม่ผ่านการปรุงแต่งรส และซอส เป็นวิธีที่

ดาซม (Dasom) วง SISTAR ใช้ในการลดน้ำหนัก คล้ายๆกับ Paleo Diet โภชนาการแบบมนุษย์ดึกดำบรรพ์ที่เน้นกินอาหารที่ผ่านกรรมวิธีน้อยเช่นผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ที่ผ่านการปรุงรสน้อยที่สุด เป็นต้น

9. 1000 Calorie Diet : อย่าให้เกิน 1000 กิโลแคลอรี่ต่อวัน

สำหรับสาวยูอี (UEE) เจ้าของเรียวขาน้ำผึ้งแห่งเกาหลีใช้วิธีลดน้ำหนักโดยการนับแคลลอรี่ต่อวันให้ไม่เกิน 1000 กิโลแคลอรี่ แค่เฟรนฟรายห่อเดียวก็เกินไปไกลแล้วนะ

10. Tofu Diet : กินเต้าหู้ลดน้ำหนัก

หลายคนคงยังจำภาพหุ่นตุ้ยนุ้ยของชางมินแห่งวง 2AM ได้ แต่เขาเนรมิตร่างใหม่ด้วยการทานเต้าหู้แค่ 2 ก้อนต่อวันจนกลายเป็นชายหนุ่มสุดเซ็กซี่ในทุกวันนี้

11. โบนัส : ลดน้ำหนักด้วยการดื่มน้ำ

เป็นข่าวลือที่ไม่ได้รับการยืนยันว่าหนุ่มๆวง TVXQ เคยลดน้ำหนักด้วยการดื่มน้ำเปล่าเท่านั้นก่อนพวกเขาจะเดบิวส์ ข่าวนี้ได้รับการวิจารณ์เป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างไรก็ยังคงไม่มีแหล่งข้อมูลที่แน่ชัด

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X