วิดีโอจับภาพได้ว่ามีแฟนบางคนตะโกนใส่ จางมุนบก (Jang Moon Bok) ว่าไปตายซะ!
2017-04-19 19:00:59
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้เหล่าเด็กฝึก Produce 101 ต้องไปถ่ายทำภารกิจแบบลับๆที่ย่านซังกัมในโซล แต่ว่าตารางงานของพวกเขาดันรั่วไหลออกไป เลยทำให้มีแฟนๆมาชุมนุมรอพวกเขาอยู่ที่นั่น

ในระหว่างที่รถของ จางมุนบก (Jang Moon Bok) เคลื่อนที่ออกไปและผ่านแฟนๆที่ยืนรวมกลุ่มกันอยู่ เขาก็ได้เปิดกระจกแล้วโบกมือให้กับแฟนๆ อย่างไรก็ตามมีแฟนคนหนึ่ง (แฟนคลับของเด็กฝึกคนอื่น) ตะโกนขึ้นว่า “ไปตายซะ” ซึ่งกล้องจับภาพได้ในช่วงจังหวะนั้น ขณะที่คนอื่นๆก็ตะโกนให้เขาไปตายด้วยเหมือนกันแต่ไม่ได้อยู่ในวิดีโอด้วย

ความเกลียดชังนี้ยังได้ลุกลามไปถึงแฟนคลับของจางมุนบกด้วย กล่าวคือเมื่อใครก็ตามบอกว่าตัวเองเป็นแฟนของจางมุนบก แฟนคนอื่นก็ทำให้มันเป็นเรื่องตลกบนทวิตเตอร์ซะแล้วก็หัวเราะใส่หน้าของพวกเขา...

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

1. [+495, -9] ฉันก็ไม่ชอบจางมุนบกเหมือนกัน แต่ว่ามันไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องไปทำเรื่องแบบนั้น แค่เก็บมันเอาไว้เงียบๆแล้วไปโหวตให้กับเด็กฝึกที่ตัวเองชอบจะดีกว่า เกิดอะไรขึ้นกับคนพวกนั้นกันนะ?

2. [+445, -3] บ้าหรือป่าว...? ทำไมไปพูดกับคนอื่นแบบนั้นล่ะ พวกเขาสติฟั่นเฟือนหรือป่าว...?? จางมุนบกไม่ได้ทำอะไรที่สมควรจะได้รับแบบนั้น

3. [+410, -3] พวกเขาบ้าป่าวเนี่ย?? เขาทำอะไรผิดถึงต้องถูกตะโกนใส่ให้ไปตายแบบนั้น;;


ที่มา http://netizenbuzz.blogspot.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X