วง Seventeen โดนวิจารณ์ยับ หลังเปรียบเทียบแฟนๆ เป็น 'ขนมปังทาเนย'
2017-03-24 14:48:55
Advertisement
Pyramid Game

สมาชิกของวง Seventeen ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังทำพฤติกรรมที่หยาบคายต่อแฟนๆ ของพวกเขา

บนสังคมออนไลน์แห่งหนึ่ง แฟนๆ ได้ทำการแชร์ภาพถ่ายของกระดาษโน้ตที่ทำการแลกเปลี่ยนไปให้กับวง Seventeen มันดูเหมือนกับว่าแฟนๆ นั้นจะได้เขียนคำถามลงในกระดาษโน้ตไปให้กับสมาชิกของวง Seventeen ในระหว่างช่วงของงานอีเว้นท์แจกลายเซ็น และสมาชิกของวงก็ได้ทำการเขียนคำตอบกลับไปให้กับแฟนๆ ของพวกเขากัน

โดยคำถามที่นำไปสู่ประเด็นความขัดแย้งนั้นก็คือ "ฉันเป็นเหมือนกับอะไรสำหรับคุณ?" มีการออกมาอ้างว่าซึงควาน (Seungkwan) คือคนที่ทำการเขียนคำตอบนี้กลับไปว่า "ขนมปังทาเนย [รายได้ของพวกเรา]" ด้านสมาชิกอีกคนของวงอย่างเอสคุปส์ (S.Coups) ก็ได้เขียนคำตอบไปว่า "แฟนของอูจี (Woozi)!" ในคำถามเดียวกันนั้น วอนอู (Wonwoo) ก็ได้ตอบไปพร้อมกับเสียงหัวเราะหลังจากที่เห็นคำตอบของเอสคุปส์ไปว่า "ฮ่าฮ่าฮ่า แฟนของอูจี"

ด้านชาวเน็ตนั้นต่างพากันช็อกกับคำตอบของสมาชิกวง Seventeen พวกเขาได้แสดงความคิดเห็นกันว่า "ขนมปังทาเนย... เขาบ้ารึเปล่านะ? เขาต้องคิดก่อนที่จะเขียนเรื่องตลกร้ายแบบนั้นซิ", "ฉันช็อกมากๆ เลย ที่เขาเขียนว่าแฟนของอูจี เขาควรที่จะเขียนบางสิ่งที่ดีๆ ถึงแฟนๆ ที่ยอมจ่ายเงินและเดินทางมาเพื่อที่จะได้ดูตัวเป็นๆ ของพวกเขากันซิ... มันไม่ยากเลยที่จะเขียนอะไรดีๆ ให้กับแฟนๆ ที่มีค่าของคุณกัน..."

ในขณะที่แฟนๆ อีกส่วนก็ได้แสดงความคิดเห็นต่อคำตอบของซึงควานกันว่า "นี่คือเรื่องจริง ตื่นกันซะทีพวกเด็กๆ", "ความจริงซินะ", "ว้าว...เขาควรจะบอกไปว่าเป็นเอทีเอ็มแทนคำว่าขนมปังทาเนยไปเลยก็ได้นะ"

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สมาชิกของวง Seventeen นั้นตกเป็นประเด็นความขัดแย้งจากพฤติกรรมที่ทำไม่เหมาะสมกับแฟนๆ ในอดีตที่ผ่านมา พวกเขาเคยถูกกล่าวหาว่าได้ทำการทิ้งจดหมายของแฟนๆ กันอีกด้วย

แล้วคุณล่ะคิดเห็นอย่างไรกับประเด็นการตอบคำถามของสมาชิกวง Seventeen ในครั้งนี้กันบ้าง?

ที่มา : http://www.allkpop.com/

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X