ลูกๆ ของอีบอมซู ตัวติดกันเหมือนกาว ในตัวอย่างตอนต่อไปของรายการ “The Return of Superman”
2016-02-08 16:02:21
Advertisement
คลิก!!!

ลูกๆ ของอีบอมซู (Lee Beom Soo) ตัวติดกันเหมือนกาว

ในตัวอย่างตอนต่อไปของรายการ “The Return of Superman”

 

ถึงแม้ว่าพวกเราจะต้องกล่าวคำอำลาแฝดสามไปแล้วในตอนล่าสุดของรายการนั้น แต่ทางรายการ “The Return of Superman” ก็เตรียมพร้อมต้อนรับครอบครัวใหม่ที่จะมาเข้าร่วมในรายการนี้กันแล้ว

ตามหลังจากครอบครัวของคีแทยอง (Ki Tae Young) และลูกสาวของยูจิน (Eugene) ที่มีชื่อว่าโรฮี (Rohee) นั้น ล่าสุดก็ถึงคิวของนักแสดงหนุ่มอีบอมซู (Lee Beom Soo) ที่จะได้พาลูกชายและลูกสาวของเขามาเข้าร่วมในรายการ โดยลูกสาวของเขานั้นมีชื่อว่าโซอึล (So Eul) ซึ่งเป็นลูกคนโต ในขณะที่ลูกชายของเขามีชื่อว่าดาอึล (Da Eul) ซึ่งเป็นน้องคนเล็กของครอบครัว

“ผมมาที่นี่ในฐานะคุณพ่อของโซอึลและดาอึลครับ” อีบอมซูกล่าว “ผมต้องการที่จะเป็นคุณพ่อที่ดีครับ”

ในตัวอย่างตอนต่อไปของรายการนั้น โซอึลพยายามที่จะทำการแนะนำตัวเองและน้องชายของเธอในห้องให้สัมภาษณ์ แต่เมื่อเธอนั้นได้ทำการแนะนำดาอึล เขาก็ตอบสนองกลับมาทันทีด้วยคำว่า “ไม่นะ!”

อย่างไรก็ดี ดาอึลได้มาแนบชิดพี่สาวของเขาในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมกับตามติดเธอไปในทุกๆ ที่ที่เธอนั้นได้ไป ในฉากหนึ่งเขาได้ทำการปฏิเสธที่จะปล่อยตัวของเธอไป พร้อมกับเอาใบหน้าของเขาทับลงไปที่หลังของเธอในตอนนั้น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X