ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น : 12 ไอดอลที่มีคนในครอบครัวเกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง
2017-05-22 08:40:10
Advertisement
Pyramid Game

ถึงแม้จะมีไอดอลหลายคนที่กว่าจะมีชื่อเสียงในทุกวันนี้ต้องผ่านอุปสรรคทั้งในเรื่องของการฝึกฝนตัวเอง แข่งขันกับผู้อื่น และครอบครัวไม่สนับสนุนความฝันของพวกเขา แต่ก็มีไอดอลอีกกลุ่มหนึ่งที่ความสามารถของพวกเขาเริ่มต้นบ่มเพาะมาจากครอบครัว วันนี้เรามาทำความรู้จักกับไอดอล 12 คน ที่มีพ่อแม่ , พี่น้อง หรือ ญาติที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงกัน

1. กงมินจี (Gong Minzy)

หลายคนคงรู้อยู่แล้วว่ามินจีคือไอดอลอีกคนหนึ่งที่โดดเด่นในเรื่องการเต้น ลองดูในผลงานล่าสุดกับการเป็นศิลปินเดี่ยวของเธออย่าง NINANO ดูก็ได้ ทักษะการเต้นของเธอคงสืบทอดมาจาก กงอ๊กจิน (Gong Ok Jin) นักเต้นเพลงพื้นบ้านผู้เป็นย่าของเธอ

2. โบรัม (Boram) - T-ara

อีกหนึ่งไอดอลที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงตั้งแต่รุ่นคุณปู่ เธอเป็นบุตรสาวของ จอนยองรก (Jeon Yeong Rok) นักร้องที่มีชื่อเสียงในยุค 80 พ่อของโบรัมก็เป็นบุตรชายของนักร้อง ฮวังแฮ (Hwang Hae) และ แบกซอลฮี (Baek Sul Hee) ส่วนแม่ของโบรัมคือนักแสดง ลีมิยอง (Lee Mi Young)

3. ฮยอนชิก (Hyunsik) – BTOB

นักร้องนำวง BTOB อย่าง ฮยอนชิก เป็นลูกชายของ อิมจิฮุน (Im Ji Hoon) นักร้องเพลงพื้นบ้าน ถึงแม้แนวเพลงจะแตกต่างกัน แต่พ่อของเขาก็ให้การสนับสนุนฮยอนชิกให้ประสบความสำเร็จดังที่เขาได้หวังไว้

4. อิลฮุน (Ilhoon) – BTOB

แรพเปอร์หนุ่มอิลฮุนแห่ง BTOB เป็นน้องชายของนักร้องและนักแสดงสาวจู (จองมินจู - Jung Min Joo) พวกเขาทั้งสองคนเปิดเผยความสนิทสนมและต่างให้กำลังใจกันและกันอยู่เสมอ

5. ซันนี่ (Sunny) - Girls’ Generation

พ่อของซันนี่เคยเป็นนักดนตรีในวงของวิทยาลัย ซันนี่เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะสมาชิกกวง Sugar ที่ไม่ประสบความสำเร็จนัก เธอเข้ามาภายใต้สังกัด SM Entertainment ซึ่งหนึ่งในผู้ตั้งบริษัทคือลุงของเธอ ผู้ที่เคยเป็นนักร้องในปี 70 หลังจากเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของ Girls’ Generation พวกเธอก็ประสบความสำเร็จและกลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติอย่างในปัจจุบันนี้

6. MC Gree

แรพเปอร์และนำแสดงเด็ก คิมดงฮยอน (Kim Dong Hyun) เป็นลูกชายของพิธีกรตลกชื่อดังอย่าง คิมกูรา (Kim Gura) เขามีแนวทางที่แตกต่างกับพ่อโดยสิ้นเชิง และพิสูจน์ตัวเองด้วยการเข้าร่วมรายการ High School Rapper ทางช่อง Mnet และเซ็นต์สัญญากับบริษัท Brand New Music ถือเป็นแรพเปอร์หน้าใหม่ที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่ง

7. ธันเดอร์ (Thunder)

อดีตสมาชิกวง MBLAQ เป็นที่รู้จักในฐานะน้องชายของ ซานดาร่า พัค (Sandara Park) เดิมที่ธันเดอร์มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอล แต่เขาก็ผันตัวเข้าสู่วงการบันเทิงแทน ธันเดอร์มีผลงานการแสดง และเมื่อธันวาคม 2016 เขาเพิ่งเดบิวส์ในฐานะศิลปินเดี่ยวในเพลง “Sign”ที่มีดาร่ามาปรากฏในเพลงของเขาด้วย

8. จองยอน (Jeongyeon) – TWICE

ไอดอลจากวง TWICE อย่างจองยอนเป็นน้องสาวของนักแสดงสาว กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) พวกเธอเคยเป็นพิธีกรในรายการ Inkigayo ร่วมกันในช่วง วันที่ 3 กรกฎาคม 2016 – 22 มกราคม 2017 ก่อนที่จองยอนและสมาชิกในวงจะต้องเตรียมตัวสำหรับคัมแบคในเดือนพฤษภาคม ก่อนจะเดบิวส์ที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือน มิถุนายน

9. ซึงวู (Seungwoo) – VICTON

หนุ่มซึงวู สมาชิกวง VICTON เปิดเผยว่าเขาคือน้องชายของ นักแสดงและอดีตสมาชิกวง Secret ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) ถึงแม้เธอจะไม่เคยเล่าเรื่องของเขามาก่อน แต่ซอนฮวาก็ได้พูดถึงน้องชายของเธอผ่าน V Live ทาง Never และไม่ลืมบอกแฟนคลับให้ช่วยสนับสนุนน้องชายของเธอ และวง VICTON

10. ฮอชาน (Heochan) – VICTON

ฮอชานสมาชิกอีกคนของวง VICTON เป็นน้องชายของ ฮอจุน (Heojun) สมาชิกวง MADTOWN ชมความสัมพันธ์ของพี่น้องคู่นี้ได้ในรายการ “Idol Star Athletics Championships” ปี 2017

11. คริสตัล (Krystal) - f(x)

จะขาดคู่นี้ไปได้อย่างไร สำหรับคู่พี่น้อง จองซิสเตอร์ ที่ทั้งคริสตัลและเจสสิก้าเข้าสู่สังกัด SM Entertainment ตั้งแต่เด็ก ถึงแม้ในตอนแรกพ่อแม่ของเธอไม่อยากให้คริสตัลเข้าไปเด็กฝึกหัดเพราะเธอยังเด็กเกินไป แต่คริสตัลก็ตามพี่สาวไปจนได้ และได้เดบิวส์ในฐานะสมาชิกวง f(x) และตอนนี้เธอยังมีชื่อเสียงในด้านการแสดงอีกด้วย

12. โดยอง (Doyoung) – NCT

นักร้องเสียงหลักจากวง NCT U & NCT 127 อย่างโดยองเป็นน้องชายของ กงมยอง ( Gong Myung) สมาชิกของ 5urprise เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาพวกเขาได้แสดงความจริงใจระหว่างพี่น้อง เมื่อโดยองได้รับโทรศัทพ์จากพี่ชายของเขาขณะกำลังถ่ายทอดสด V Live ทาง Never

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X