ลุ้น “คังมินฮยอก”(CN Blue) คัมแบ็คงานจอแก้ว รับบทนำซีรีย์ “School 2015”
2015-03-20 10:28:47
Advertisement
Pyramid Game

ลุ้น “คังมินฮยอก”(CN Blue) คัมแบ็คงานจอแก้ว รับบทนำซีรีย์  “School 2015”

มีการเปิดเผยออกมาว่า คังมินฮยอก สมาชิกจากวง CN Blue นั้น กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณามารับงานแสดงกับซีรีย์ Who Are You อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ทางด้านทีมงานจากซีรีย์ Who Are You - School 2015 (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Newsen ว่า “เป็นความจริงที่คังมินฮยอกกำลังถูกพิจารณาให้มารับบทนักแสดงนำชายในซีรีย์ Who Are You แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันอะไรในตอนนี้”

โดยบทบาทที่มีการเสนอให้คังมินฮยอกนั้น เป็นตัวละครที่ชื่อว่า ฮันยีอาน ซึ่งก็ต้องมารอดูว่าเขาจะตอบรับกับมามีผลงานแสดงให้แฟนๆได้เห็นกันอีกหรือเปล่า หลังจากที่เคยมีงานแสดงไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว กับซีรีย์ The Heirs ทาง SBS

Who Are You นั้น เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนเอกชน ที่นักเรียนสุดฮอต อึนบยอล ได้หายตัวไปและกลับมาแบบคนสูญเสียความทรงจำ  และทุกคนก็พยายามที่จะสืบค้นความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ

หากใครที่อยากจะรอชมซีรีย์เรื่องนี้ก็คงต้องอดใจรอกันอีกนิด เพราะ Who Are You - School 2015 มีคิวจะออกอากาศในช่วงเดือนเมษายนนี้ แต่ก่อนหน้านั้น ทางทีมงานจะกลับมารายงานเกี่ยวกับรายชื่อนักแสดงให้ได้ทราบกันอีกครั้งนึงนะจ๊ะ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X