ลุ้น!! ศิลปินทั้งหมดจากค่ายเพลง YG Entertainment อาจจะได้ขึ้นโชว์การแสดงในงาน 'Gayo Daejun' ในปีนี้ร่วมกัน
2018-09-10 15:33:58
Advertisement
คลิก!!!

 ลุ้น!! ศิลปินทั้งหมดจากค่ายเพลง YG Entertainment อาจจะได้ขึ้นโชว์การแสดงในงาน 'MBC Gayo Daejun' ในปีนี้ร่วมกัน

เมื่อเร็วๆ นี้ มีข่าววงในหลุดออกมาว่า ศิลปินทั้งหมดจากค่ายเพลง YG Entertainment จะมาร่วมขึ้นโชว์การแสดงที่งาน 'MBC Gayo Daejun' ในปีนี้ แต่ทางด้านต้นสังกัด YG เผยว่าพวกเขายังไม่ได้ตัดสินใจในขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้   ในปีนี้

ในวันที่ 20 ธันวาคม MBC ได้เปิดเผยข้อมูลว่า “มันเป็นความจริงครับที่พวกเราได้พบกับทาง YG เพื่อหารือเกี่ยวกับงานอีเว้นท์ในครั้งนี้ครับ แต่ยังไม่มีอะไรยืนยันออกมาในตอนนี้นะครับ”

ตามรายงานข่าวระบุว่า วง Big Bang จะเดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีในวันที่ 28 ธันวาคม นี้ แต่มันก็เป็นเรื่องยากที่พวกเขานั้นจะเตรียมความพร้อมสำหรับโชว์การแสดงในงานดังกล่าว ในเวลานี้ MBC และ YG กำลังอยู่ในช่วงของการตัดสินใจเกี่ยวกับตารางงานและรายละเอียดต่างๆ ที่จะได้มาร่วมงานกัน

ศิลปินจากสังกัด YG Entertainment นั้น ยังไม่เคยปรากฏตัวในงาน 'MBC Gayo Daejun' มาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว นับตั้งแต่ในปี 2008 และถ้าพวกเขานั้นได้มาร่วมงานในปีนี้ มันจะเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี ที่พวกเขาได้มาปรากฏตัวในงานๆ นี้

นอกเหนือจากไซ (Psy) ผู้ซึ่งกำลังยุ่งกับตารางงานที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วนั้น วง Big Bang, 2NE1, Epik High และ Lee Hi คือกลุ่มศิลปินที่มีความเป็นไปได้ว่าจะมาเข้าร่วมในงานปีนี้กับทาง MBC

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X