ลุ้น! จองโซมิน (Jung So Min) รับบทนางเอกของคิมอูบินในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty'
2014-05-12 11:31:28
Advertisement
Pyramid Game

ลุ้น! จองโซมิน (Jung So Min) รับบทนางเอกของคิมอูบินในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty'

จองโซมิน (Jung So Min) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty'

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก SM C&C ต้นสังกัดของจองโซมิน เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "จองโซมินได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' และกำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้ครับ" เสริม "โดยเธอยังไม่ได้คอนเฟิร์มเรื่องการเข้าร่วมแสดงแต่อย่างใดครับ"

พร้อมกันนี้ ทางผู้เกี่ยวข้องยังกล่าวเสริมว่า "จองโซมินได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' จริง แต่ขณะนี้เธอวางแผนจะทุ่มเทให้กับการถ่ายทำละครเรื่อง 'Big Man' ทางช่อง KBS 2TV ก่อนครับ"

'Twenty' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวมิตรภาพและความรักที่ไร้เดียงสาของชายหนุ่ม 3 คน ผู้มีชีวิตชีวาที่อายุครบ 20 ปีพอดี ประกอบไปด้วย ชีโฮ (รับบทโดย คิมอูบิน) ดงอู (รับบทโดย อีจุนโฮ) และคยองแจ (รับบทโดย คังฮานึล) ส่วนจองโซมินได้รับการติดต่อให้มารับบท โซมิน แฟนสาวของชีโฮในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty'

อนึ่ง จองโซมินกำลังรับบทเป็น คังจินอา ลูกสาวของครอบครัวที่ร่ำรวยในละครเรื่อง 'Big Man' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเธอก็แปลงโฉมทางการแสดงอย่างสุดขั้วทุกตอน และกำลังได้รับการจับตามองอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X