ลุ้น! คิมแจจุง (Kim Jae Joong) รับงานละครเรื่องใหม่ 'Triangle' ต้นสังกัดเผย "กำลังพิจารณา"
2014-03-17 18:47:52
Advertisement
คลิก!!!

ลุ้น! คิมแจจุง (Kim Jae Joong) รับงานละครเรื่องใหม่ 'Triangle' ต้นสังกัดเผย "กำลังพิจารณา"

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ ได้รับการทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Triangle' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของคิมแจจุง เปิดเผยกับ My Daily ว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ คิมแจจุงได้เข้าพบกับทีมงานละครและพูดคุยเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครกันอยู่จริงครับ"

หากคิมแจจุงคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Triangle' ก็จะเป็นการรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 1 ปี 9 เดือน หลังจากจบละครเรื่อง 'Dr.Jin' ทางช่อง MBC เมื่อปี 2012

'Triangle' เป็นผลงานการร่วมงานกันของผู้กำกับ ยูชอลยง กับนักเขียนบท ชเววานคยู ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'All In', 'Swallow the Sun' โดยละครจะเล่าถึงเรื่องราวของ 3 พี่น้องที่สูญเสียพ่อแม่และพลัดพรากจากกันไปโดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองมีพี่น้อง เมื่อเวลาผ่านไป 20 ปี ทั้งสามคนก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

คิมแจจุงได้รับการทาบทามให้มารับบทน้องคนที่สองที่เติบโตเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มที่ใช้ความรุนแรง โดยอีบอมซู (Lee Bom Soo) ได้คอนเฟิร์มรับบทพี่ชายคนโต จางดงซู และอิมซีวาน (Im Si Wan) แห่ง ZE:A ได้คอนเฟิร์มรับบทน้องเล็ก จางดงจุน เรียบร้อยแล้ว

อนึ่ง 'Triangle' จะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤษภาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Empress Ki'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X