ลือ! ''ไมลี่ย์''เลิก ''แพทริค'' เหตุ ''เลียม'' เป่าหูจนหลอน
2015-03-06 20:01:15
Advertisement
คลิก!!!

ฤดูรักของสองเรามันสั้นนัก! ลือกันให้สนั่นปากว่าตอนนี้ความโรแมนติกของ ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อปสตาร์สาวสุดห่ามกับ แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ แฟนหนุ่มทายาทคนดัง จบเรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ว่ากันว่า เลียม เฮมสเวิร์ธ แฟนเก่าเป็นตัวการสำคัญซะด้วย!


          หลังจากที่คู่รักบรรลือโลกควงกันหวานให้ชาวบ้านต้องอิจฉาตาร้อนกันมาได้พักใหญ่ ตอนนี้ดูเหมือนว่างานเลี้ยงคงจะจบลงแน่ๆ หลังจากที่ลูกชายสุดหล่อของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ นักแสดงระดับตำนาน ได้รับการเตือนจากเลียม ว่าอย่าคิดเอาเธอเป็นแม่ของลูกเด็ดขาด!


          หากใครตามข่าว ไมลี่ย์คงรู้ว่าเลียมเป็นคนรักเก่าของเธอและมีข่าวถึงขนาดจะจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายต้องเลิกกันเพราะฝ่ายชายรับไม่ได้กับพฤติกรรมที่ฉาวเกินห้ามใจ โดยแหล่งข่าวว่า ''ไมลี่ย์คาดหวังว่าจะถูกขอแต่งงานในวันวาเลนไทน์ แต่ตอนนี้เธอผิดหวังมากๆ''


          ช่วงที่ผ่านมา แพทริค วัย 21 ปี เริ่มคิดทบทวนเกี่ยวกับการคบหากับไมลี่ย์ หลังจากที่ได้ยินข่าวลือเยอะแยะจากปากของเลียม โดยแหล่งข่าวอีกรายเผยกับ ''ดิ เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารชั้นนำในเมืองมะกันว่า ''แพทริคตกใจมากๆ หลังจากที่เลียมบอกกับเขาว่าให้แค่สนุกกับไมลี่ย์ก็พอ แต่อย่าไปจริงจังกับเธอ''


          ''เลียมเป็นคนแรกที่เคยมีประสบการณ์แย่ๆ กับไมลี่ย์ นับตั้งแต่ที่เขากับแพทริคเป็นเพื่อนสนิทกัน เลียมคิดว่าเขามีหน้าที่ที่จะต้องเตือนแพทริคให้ตาสว่าง แพทริครู้ว่าไมลี่ย์โกรธมากๆ แต่เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่เหมาะจะคบเป็นแฟนในระยะยาว'' แหล่งข่าวคนเดิมระบุ

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X