ลือ โซฮี (So Hee) ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' ต้นสังกัด ปฏิเสธ "ยังไม่ตัดสินใจ
2013-11-22 11:14:26
Advertisement
คลิก!!!

ลือ โซฮี (So Hee) ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' ต้นสังกัด ปฏิเสธ "ยังไม่ตัดสินใจ
 
ต้นสังกัดออกมาปฏิเสธข่าว โซฮี (So Hee) จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King'
 
เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน JYP Entertainment ต้นสังกัดของโซฮี แห่ง Wonder Girls ได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "เรื่องโซฮีเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' ในขณะนี้ยังไม่ได้มีการตัดสินใจแต่อย่างใด ซึ่งก็ยังไม่มีเรื่องใดที่สามารถจะบอกได้ครับ"
 
ก่อนหน้านี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า โซฮีได้คอนเฟิร์มรับงานภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' โดยจะกลับมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 5 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'I Like It Hot' ซึ่งทางต้นสังกัดก็ออกมาแสดงท่าทีระมัดระวังเกี่ยวกับข่าวการคอนเฟิร์มนี้
 
'Fashion King' เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากต้นฉบับเว็บตูนในชื่อเดียวกัน โดยเล่าถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ตัดสินใจจะเป็นผู้ชายที่หล่อเท่ที่สุดในโลกเพื่อให้ดูเหมาะสมกับสาวน้อยหน้าตาสะสวยที่เรียนอยู่ห้องเดียวกัน ซึ่งในขณะนี้ จูวอนกำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในบท อูกีมยอง ส่วนโซฮีเองก็ได้รับการทาบทามให้มารับบท กวักอึนจิน นางเอกของเรื่อง
 
ภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' ได้ผู้กำกับ โอกีฮวาน ที่เคยกำกับเรื่อง 'The Art Of Seduction', 'Present', 'A Wedding Invitation' มาร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ ชาซึงแจ ที่มารับหน้าที่วางแผน โดย Nomad Film กับ Y-Lab บริษัทหุ้นส่วนจำกัดที่รับหน้าที่เอเจนซี่ 'Fashion King' มารับหน้าที่ผลิตร่วมกัน
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X