ลือ แทยัง BIGBANG กำลังคบ มินฮโยริน หลังถูกพบขณะเดทในโซล
2015-01-15 11:19:31
Advertisement
คลิก!!!
แทยัง มินฮโยริน
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก koreaboo.cominstiz.net
 
             ลือ แทยัง (Taeyang) BIGBANG กำลังคบกับนักแสดงสาว มินฮโยริน (Min Hyorin) หลังมีคนเห็นเดทกันในกรุงโซล เผยก่อนหน้านี้มีข่าวลือ แทยัง มินฮโยริน เดทกันมาหลายครั้งแล้ว 
 
             วันที่ 14 มกราคม 2558 เว็บไซต์ koreaboo มีรายงานว่า ขณะนี้ได้เกิดกระแสข่าวลือขึ้นอีกครั้งว่านักร้องหนุ่ม แทยัง (Taeyang) จากวง BIGBANG กำลังคบหาอยู่กับนักแสดงสาว มินฮโยริน (Min Hyorin) หลังจากเมื่อไม่นานมานี้มีผู้พบเห็นทั้งสองคนกำลังเดทกันอยู่ในกรุงโซล เกาหลีใต้  
 
           สำหรับกระแสข่าวความสัมพันธ์ระหว่าง แทยัง มินฮโยริน เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2556 หลังจากที่ทั้งคู่ได้พบกันในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง "1AM" ของเขา และจากนั้นก็มีคนเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่เกาะเซจูในวันหยุดช่วงปีใหม่ด้วย แต่ถึงอย่างนั้นข่าวลือก็ยังเป็นเพียงข่าวลือที่เริ่มเงียบหายไป ก่อนจะกลายมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งในปี 2557 เมื่อมีคนพบเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันบ่อยครั้ง ดังเช่นกรณีมีคนเห็น แทยัง มินฮโยริน อยู่ด้วยกันในร้านอาหาร 
 
           และจากนั้นก็พบว่า แทยัง ได้โพสต์รูปร้านอาหารที่ชาวเน็ตอ้างว่าเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันลงในอินสตาแกรมของเขาด้วย เช่นเดียวกับ มินฮโยริน ที่โพสต์ภาพน่าสงสัยเช่นกัน ก่อนจะลบภาพนั้นไปในเวลาต่อมา และโพสต์รูปตา จมูก ปาก (ซึ่งสามารถโยงถึงเพลง EYES, NOSE, LIPS ซึ่งเป็นเพลงดังของแทยัง ในปี 2557) ตามมาด้วยหัวใจแทน 
 
           มินฮโยริน ยังได้โพสต์ภาพดวงจันทร์เพื่อเป็นตัวแทนของตัวเอง พร้อมบอกว่าด้วยว่า "ตัวของฉันอยู่ในโลกของดวงจันทร์" ซึ่งเป็นสิ่งตรงข้ามกับ แทยัง ที่มีความหมายว่า ดวงอาทิตย์ ในภาษาเกาหลี และจากนั้นยังโพสต์รูปตุ๊กตาหมีที่ปราศจากดวงตา จมูก และปาก ด้วย 
 
           ยิ่งไปกว่านั้นยังมีภาพที่เผยให้เห็นของใช้ที่เป็นคู่กันระหว่าง แทยัง มินฮโยริน เช่น แหวน และรองเท้าสำหรับวิ่งของพวกเขา ซึ่งแฟน ๆ ก็คงจะต้องจับตากันต่อไป ว่าสุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่จะเป็นจริงดังข่าวลือหรือไม่ ขณะที่ YG Entertainment ต้นสังกัดของ แทยัง ยังคงไม่มีแถลงการณ์ใด ๆ ต่อข่าวลือดังกล่าว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
มินฮโยริน
 
มินฮโยริน
 
แทยัง
 
มินฮโยริน
 
แทยัง
 
มินฮโยริน
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X