ลือ''ดิอาซ''หมั้น''เบนจี้''จ่อสละโสด
2014-12-21 19:42:34
Advertisement
คลิก!!!
 
หลังจากที่สวมบทเจ้าสาวกลัวฝนมานาน ตอนนี้ คาเมรอน ดิอาซ นางเอกสาวทรงเสน่ห์ พร้อมที่จะสู้กับฝนแล้ว เพราะมีรายงานว่านักแสดงสาวยิ้มสวยตัดสินใจหมั้นหมายกับ เบนจี้ แม็ดเด้น ร็อกเกอร์พันธุ์ห่ามเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้ 7 เดือนกว่าๆ 
 
        อย่างที่ทราบกันดีว่าดิอาซเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเชื่อมั่นในตัวเอง และเธอก็เคยออกมาบอกหลายต่อหลายครั้งว่าไม่เคยสนใจเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน แต่ดูเหมือนว่าเบนจี้คงต้องมีดีอะไรสักอย่างถึงทำให้เธอเปลี่ยนใจได้ขนาดนี้ 
 
         แหล่งข่าวยืนยันกับ ''อัส วิคลี่'' นิตยสารดังเมืองมะกันว่า นางเอกสาวจากภาพยนตร์เรื่อง ''There's Something About Mary'' เตรียมสละโสดแน่นอน ''ทุกๆ คนคิดว่ามันคงเป็นอะไรที่บ้าสุดๆ แต่พวกเขาก็มีความสุขกันมากๆ เบนจี้มักจะตกหลุมรักสาวๆ แบบง่ายมาตลอด แต่ครั้งนี้มันเป็นรักแท้ และเขาก็ได้เป็นเจ้าของหัวใจของผู้หญิงที่แสนดี แน่นอนว่าพวกเขามีความสุขกันอย่างมาก และไม่มีอะไรที่ดีกว่านี้อีกแล้ว''
 
         จะว่าไปแล้วข่าวลือเรื่องที่ดาราสาววัย 42 ปี เตรียมจะแต่งงานกับเบนจี้มีออกมาเป็นระลอกในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะล่าสุดมีภาพถ่ายของเธอสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย ขณะที่เดินอยู่ในสนามบินเจเอฟเค ในมหานครนิวยอร์ก พร้อมกับร็อกเกอร์แห่งวง Good Charlotte คู่หมั้นใหม่สดๆ ซิงๆ ยิ่งน่าจะยิ่งทำให้ข่าวลื่อเรื่องนี้มีน้ำหนักมากขึ้นเลยทีเดียว

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X