ละลายอีกแล้ว! “ท็อป”(Big Bang) เปลี่ยนสีผมใหม่ รับฤดูหนาว
2014-12-21 12:13:36
Advertisement
Pyramid Game

ละลายอีกแล้ว! “ท็อป”(Big Bang) เปลี่ยนสีผมใหม่ รับฤดูหนาว

ล่าสุด หนุ่ม ท็อป จากวง Big Bang ก็ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้มาเป็นหนุ่มเมืองที่แสนเยือกเย็นสำหรับฤดูหน้าในปีนี้ ให้กับทางนิตยสารแฟชั่นของผู้ชาย L’Officiel Hommes กับการเปลี่ยนมีผมใหม่อีกครั้ง ให้บรรดาสาวแท้สาวเทียมได้ฟินไปตามๆกันอีกครั้งนึง

ล่าสุดนี้ ได้มีการเผยภาพจากนิตยสารดังกล่าวที่ท็อปไปถ่ายแบบเอาไว้ ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งในคราวนี้เราจะเห็นได้ว่าท็อปกลับไปมีผมสีขาวอีกครั้งนึง เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ที่แฝงไปด้วยความเย็นชา สะกดหัวใจแฟนๆกันไปอีกตามเคย

สำหรับการถ่ายทำในครั้งนี้ ทางกองถ่ายได้ยกกองกันไปที่โรงแรม Imperial Palace ในกรุงโซล โดยท็อปนั้นได้มาสวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ร่วมสมัยจากอิตาลีอย่าง allegri

สำหรับภาพทั้งหมดนั้น หากใครอยากดูคงต้องไปหาใน L’Officiel Hommes ฉบับเดือนมกราคม ปี 2015 ที่พึ่งจะปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมานะจ๊ะ

ในส่วนของข่าวความคืบหน้ากับการคัมแบ็คแบบเต็มวงของ Big Bang นั้น ยังไมมีการเปิดเผยออกมา หากมีข่าวคราวอะไรเพิ่มเติมอย่างไร ทางทีมงานจะกลับมารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X