ละครเรื่อง “One More Happy Ending” ปล่อยภาพโปสเตอร์ทางการ 3 แบบออกมาให้ชมกันแล้ว
2016-01-16 12:58:54
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง “One More Happy Ending”

ปล่อยภาพโปสเตอร์ทางการ 3 แบบออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ในวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ละครเรื่อง MBC “One More Happy Ending” ได้ทำการเปิดตัวภาพโปสเตอร์ทางการของละครออกมาให้ชมกัน

ละครเรื่องนี้นำแสดงโดย จางนารา (Jang Nara), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), ควอนยูล (Kwon Yool), ยูอินนา (Yoo In Na), ยูดาอิน (Yoo Da In) และซออินยอง (Seo In Young)

ในภาพโปสเตอร์ใบแรกนั้นเราจะได้เห็น 4 นักแสดงหลักของเรื่อง อาทิ จางนารา, ยูอินนา, ยูดาอิน และซออินยอง หัวเราะอย่างเต็มที่ไปพร้อมๆ กัน โดยมีข้อความในโปสเตอร์ใบนี้ที่เขียนเอาไว้ว่า “พวกเราจะมีความสุขกันอีกครั้งได้มั้ยนะ?”  

ส่วนภาพโปสเตอร์แบบที่สองนั้น เราจะได้เห็นหกนักแสดงนำพยายามที่จะเดินข้ามถนน แต่ก็มีน้ำท่วมบนถนนตอนนั้น ทุกๆ คนต่างลังเลที่จะเดินข้ามไป ยกเว้นเพียงแค่จางนาราที่ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญในตอนนั้น

ส่วนภาพโปสเตอร์แบบสุดท้ายนั้นเราจะได้เห็นจางนาราสวมใส่ชุดเจ้าสาว แล้วนั่งอยู่ขั้นกลางระหว่างจองคยองโฮและควอนยูล ภาพโปสเตอร์ใบนี้ต่างสร้างความอยากรู้อยากเห็นเป็นอย่างมากให้กับแฟนละครว่า ความสัมพันธ์รักสามเส้าของพวกเขานั้นจะเป็นอย่างไรกัน  

อนึ่ง ละครเรื่อง “One More Happy Ending” เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เกี่ยวกับสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีอายุมากขึ้น และชายหนุ่มที่เข้ามามีส่วนร่วมในความรักครั้งใหม่ของพวกเธอ ละครเรื่องนี้เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 20 มกราคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X