ละครเรื่อง 'The Moon Embracing the Sun' เตรียมออนแอร์ทางช่อง NHK ในญี่ปุ่น กรกฎาคมนี้
2014-05-30 09:24:04
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง 'The Moon Embracing the Sun' เตรียมออนแอร์ทางช่อง NHK ในญี่ปุ่น กรกฎาคมนี้

ละครเรื่อง 'The Moon Embracing the Sun' นำแสดงโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และฮันกาอิน (Han Ga In) เตรียมออกอากาศทางช่อง NHK ของญี่ปุ่นในเดือนกรกฎาคมนี้

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดญี่ปุ่นของคิมซูฮยอน กล่าวว่า "การออกอากาศผลงานที่คิมซูฮยอนเข้าร่วมแสดงกับการติดต่อขอสัมภาษณ์เดี่ยวของบรรดาสื่อมวลชนที่มีอิทธิพลกำลังหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่องตามความนิยมในตัวเขาที่พุ่งสูงยิ่งขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้" เสริม "โดยการติดต่อสอบถามเข้ามาเกี่ยวกับการเพิ่มรอบแฟนมีทติ้งที่ญี่ปุ่นที่จัดขึ้นที่ National Convention Hall ของ Pacifico Yokohama เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก็แสดงให้เห็นถึงความสนใจเป็นพิเศษเกี่ยวกับการทำกิจกรรมในญี่ปุ่นของคิมซูฮยอนครับ"

'The Moon Embracing the Sun' ได้รับความรักเป็นอย่างมากในเกาหลีเมื่อครั้งออกอากาศในปี 2012 ที่ผ่านมา ซึ่งละครเรื่องนี้ก็ดังไกลไปถึงญี่ปุ่น โดยได้มีการออกอากาศอย่างเป็นทางการทาง KNTV ในเดือนกรกฎาคม ปีเดียวกัน และทาง NHK BD Premium ในเดือนมกราคม ปี 2013 

ส่วนการออกอากาทางช่อง NHK ในครั้งนี้ ก็คาดว่าจะยิ่งสร้างความสนใจในตัวคิมซูฮยอนให้มากขึ้น โดยละครเรื่อง 'The Moon Embracing the Sun' จะออกอากาศใหม่ทาง NHK BS Premium ตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคม ก่อนจะออกอากาศทางช่องสาธารณธ NHK ในเดือนกรกฎาคมนี้ ส่วนช่องเคเบิ้ลญี่ปุ่น DATV ก็กำลังออกอากาศละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X