ละครเรื่อง 'Master's Sun' เผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ละครของ โซจีซอบ (So Ji Sub) และคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)
2013-07-16 12:31:32
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง 'Master's Sun' เผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ละครของ โซจีซอบ (So Ji Sub) และคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)

โซจีซอบ (So Ji Sub) และคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) แปลงโฉมเป็นหนุ่มสาวที่น่ากลัวในโปสเตอร์ทีเซอร์ละครเรื่อง 'Master's Sun'

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ทางละคร 'Master's Sun' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ของโซจีซอบและคงฮโยจินออกมาให้ชมกันแล้ว โดยคอนเซ็ปต์ของภาพคือ 'ความสยองขวัญที่รู้สึกได้ด้วยสายตา' ซึ่งจัดทำขึ้นในคอนเซ็ปต์ที่มีวิญญาณอีกดวงอยู่ในกระจก เผยให้เห็นแนวละครที่ผสมสานความเป็นโรแมนติกคอมเมดี้สยองขวัญ

ทั้งสองคนดูมีท่าทางหวาดกลัวขณะอยู่นอกกระจก โดยนอกกระจก โซจีซอบรักษาท่าทางแข็งกระด้างเอาไว้ ขณะที่ในภาพก็มีข้อความเขียนเอาไว้ว่า "ใครบางคนกำลังมองฉันอยู่" ซึ่งก็สร้างความน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น ส่วนคงฮโยจินก็นั่งอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง และรักษาสีหน้าที่ไร้ความรู้สึกเอาไว้

ตรงกันข้ามกับภายในกระจก ภาพลักษณ์ของคงฮโยจินกับโซจีซอบดูโรแมนติก โดยโซจีซอบกำลังแสดงสีหน้าที่เต็มไปด้วยความอยากรู้กับข้อความปริศนา "ใครบางคนกำลังมองฉันอยู่" ส่วนคงฮโยจินก็กำลังฉีกยิ้ม และมีข้อความเขียนเอาไว้ว่า "อย่ากลัวค่ะ" ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงเรื่องราวในละครเป็นอย่างมาก

ผู้เกี่ยวข้องจากละคร 'Master's Sun' กล่าวอธิบายว่า "เป้าหมายของเราคือการทำให้ผู้ชมเกิดความสงสัยโดยใช้สายตาผ่านทางกระจกครับ" เสริม "สำหรับภาพโปสเตอร์ในครั้งนี้ก็แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้สยองขวัญที่เป็นละครแนวใหม่เรื่องแรกออกมาได้เป็นอย่างดีครับ"

อนึ่ง 'Master's Sun' เป็นละครเมโล่ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของผู้หญิงที่มองเห็นวิญญาณกับผู้ชายที่อวดดีและโลภมาก โดยเป็นผลงานการเขียนบทของนักเขียนบท ฮงจองอึน และฮงมีรัน ที่เคยจับปากกาเขียนบทละครเรื่อง 'My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox' และ 'The Greatest Love' กับ PD จินฮยอก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Brilliant Legacy' และ 'City Hunter' ซึ่งโซจีซอบและคงฮโยจินรับบทเป็นนักแสดงนำ โดยจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'I Hear Your Voice'

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X