ละคร ‘School 2013′ เปิดตัวภาพโปสเตอร์ทางการ พร้อมเตรียมเผยแพร่ในโรงเรียนทั่วเกาหลีมากกว่า 5,000 แห่ง
2012-11-14 16:46:54
Advertisement
Pyramid Game

ละคร ‘School 2013′ เปิดตัวภาพโปสเตอร์ทางการ พร้อมเตรียมเผยแพร่ในโรงเรียนทั่วเกาหลีมากกว่า 5,000 แห่ง
 
ละครเรื่อง KBS ‘School 2013‘ ได้ทำการเปิดตัวภาพโปสเตอร์ทางการของละครจำนวน 3 เวอร์ชั่นออกมาให้ชมกันในวันนี้ พร้อมเตรียมเผยแพร่ในโรงเรียนมากกว่า 5,000 แห่งทั่วประเทศเกาหลี
 
ในภาพโปสเตอร์ของละครเรื่อง ‘School 2013′ นั้น เราจะได้เห็นภาพถ่ายของคุณครู ซึ่งรับบทโดยชเว ดาเนียล (Choi Daniel) และจางนารา (Jang Nara) ร่วมกับเหล่าครูใหญ่และคณะผู้บริหารของโรงเรียน อาทิ พัคแฮมิ (Park Hae Mi), อีฮันวี (Lee Han Wi), ยุนจูซัง (Yoon Joo Sang), ออมฮโยซอบ (Uhm Hyo Sub) และโอยองชิล (Oh Young Shil) พร้อมทั้งเหล่านักเรียน อาทิ อีจองซอก (Lee Jong Suk), พัคแซยอง (Park Sae Young), คิมอูบิน (Kim Woo Bin), ฮโยยอง (Hyoyoung) แห่ง 5doll , กวางจองอุค (Kwak Jung Wook), ชเวชางยอบ (Choi Chang Yub), จุนซูจิน (Jun Soo Jin), คิมยงชุน (Kim Yung Choon), คิมชางฮวาน (Kim Chang Hwan), ดานิ (Dani) แห่ง T-ara และคิมโดซอก (Kim Do Suk)   
 
สำหรับภาพโปสเตอร์ของละครเรื่องนี้นั้น จะถูกเผยแพร่ในโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศเกาหลีกว่า 5,473 แห่ง โดยจะเผยแพร่ในโรงเรียนประถมศึกษากว่า 3,186 แห่ง และโรงเรียนมัยมศึกษากว่า 2,287 แห่ง 
 
ตัวแทนของละคร ‘School 2013′ เปิดเผยว่า “พวกเราได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทางกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทตโนโลยี เพื่อทำการแจกจ่ายภาพโปสเตอร์ของละครเรื่องนี้ ที่มีทั้งภาพของเหล่าคุณครูและนักเรียนไปยังโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศเกาหลีเลยล่ะครับ”
 
อนึ่ง ละครเรื่อง ‘School 2013′ เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 ธันวาคม นี้ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากตอนจบของละครเรื่อง ‘OohLaLa Couple‘
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X