ละคร 'School 2017' เผยภาพนักแสดงน้องใหม่ที่จะมารับบทเป็นเพื่อนร่วมชั้นของคิมเซจอง
2017-06-14 18:54:11
Advertisement
Pyramid Game

ละครใหม่ทางช่อง KBS2 เรื่อง 'School 2017' ได้เผยภาพของนักแสดงน้องใหม่ที่จะมารับบทเด็กมัธยมในโรงเรียน!

ก่อนหน้านี้ คิมเซจอง (Kim Se Jung) Gugudan และ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) ได้คอนเฟิร์มจะมารับบทนำในละครเรียบร้อยแล้ว ร่วมด้วย ซอนฮวา (Sunhwa), ฮันจูวาน (Han Joo Wan), และ โรอุน (Rowoon) SF9 ขณะที่ล่าสุดได้มีการเปิดเผยนักแสดงน้องใหม่ที่จะมารับบทเป็นเพื่อนร่วมชั้นของ คิมเซจอง อีกด้วย

นักแสดง ซอลอินอา (Seol In Ah) จะมารับบทเป็นคู่แข่งของคิมเซจอง ขณะที่นักแสดง พัคเซฮวาน (Park Se Hwan) จะมารับบทเป็นเพื่อนสนิทของคิมเซจอง ส่วนนักแสดง ซอจีฮุน (Seo Ji Hoon) จะมารับบทเป็นนักเรียนที่รักการเล่นกีต้าร์และร้องเพลง ขณะที่ โรอุน SF9 จะรับบทเป็นสมาชิกวงไอดอลที่ต้องมาโชว์ที่โรงเรียน สุดท้ายนักแสดง ฮาซึงรี (Ha Seung Ri) จะรับบทเป็นเด็กที่มีปัญหา ส่วนนักแสดง คิมฮีชาน (Kim Hee Chan) จะมารับบทเป็นนักเรียนที่กดดันตัวเองเพื่อให้ได้เกรดดีๆ (ชื่อนักแสดงจะเรียงตามภาพด้านล่างจากซ้ายไปขวา)

'School 2017' เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนที่อยู่ในห้อง 1 ชั้นปีที่ 2 และมีกำหนดการจะออนแอร์ต่อจากละครเรื่อง 'Fight My Way' ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X