ละคร 'Jang Ok Jung, Living in Love' เผยภาพ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ซ้อมเย็บผ้า
2013-03-04 14:13:57
Advertisement
คลิก!!!

 ละคร 'Jang Ok Jung, Living in Love' เผยภาพ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ซ้อมเย็บผ้า

นักแสดงสาว คิมแทฮี (Kim Tae Hee) อยู่ในระหว่างเตรียมแปลงโฉมเป็น จางอกจอง (จางฮีบิน) อย่างเพอร์เฟ็ค ในละครเรื่อง 'Jang Ok Jung, Living in Love' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ได้มีการเปิดเผยภาพการฝึกซ้อมเย็บผ้าของคิมแทฮีที่รับบทเป็น จางอกจอง สมัยที่ 9 ออกมาให้ชมกัน ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จางอกจองละครที่เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของจางฮีบินที่เป็นสุดยอดแฟชั่นดีไซเนอร์ในสมัยโจซอน ซึ่งจำเป็นจะต้องใช้ทักษะการเย็บปักถักร้อยเป็นพื้นฐาน

ด้วยเหตุนี้ ในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นจึงได้เห็นภาพที่สง่างามของคิมแทฮีที่กำลังตั้งใจเย็บผ้าอย่างเอาใจใส่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภาพของคิมแทฮีที่จ้องมองผ้าที่เย็บอย่างตั้งอกตั้งใจตามคู่มือแนะนำ และยกนิ้วขึ้นค้ำศีรษะด้วยท่าทางเหมือนอะไรบางอย่างไม่เป็นไปตามที่คิด ก็แสดงความสงสัยถึงทักษะการเย็บผ้าของเธอเป็นอย่างมาก

ทางผู้เกี่ยวข้องที่เฝ้าจับตาในกองถ่ายกล่าวถึงความตั้งใจของคิมแทฮีว่า "ความตั้งใจของคุณคิมแทฮีที่จะสวมบทเป็นจางอกจองที่เพอร์เฟ็คและประณีตสุดยอดมากๆ ครับ ถึงแม้จะเป็นการฝึกซ้อมครั้งแรกเธอก็ทำให้คนรอบข้างตกใจถึงฝีมือการเย็บปักถักร้อยที่ไม่ธรรมดาครับ"

อนึ่ง 'Jang Ok Jung, Living in Love' นำแสดงโดย ยูอาอิน และคิมแทฮี จะออกอากาศตอนแรกตอนแรกต้นเดือนเมษายน ต่อจากละครเรื่อง 'Queen Of Ambition'

 ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X