ลองเดากันดูว่าตัวแสดงจากการ์ตูนดิสนีย์ตัวไหนที่สมาชิกของวง Apink ได้รับบทบาทกันบ้าง
2017-03-25 16:52:22
Advertisement
คลิก!!!

ออกอากาศวันที่ : 16 มีนาคม

ศิลปิน : Apink, WJSN, Gugudan

วง Apink

Apink ได้ปรากฎตัวผ่านทางรายการในแอพพลิเคชั่น Naver 'V' เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา เพื่อโปรโมทงานแฟนมีทติ้งของพวกเธอที่กำลังจะเกิดขึ้น

สมาชิกของวงบอกว่าพวกเธอจะทำการสวมใส่เครื่องแบบที่แตกต่างกันจากหนังของทางดิสนีย์ เพื่อถ่ายทำภาพโปสเตอร์โปรโมทงานอีเว้นท์ในครั้งนี้ของพวกเธอ

อึนจี (Eunji) ได้ถามทีมงานว่าพวกเธอสามารถที่จะเปิดเผยบทบาทที่พวกเธอจะได้รับเล่นกันได้มั้ย แต่พวกเธอก็ไม่ได้รับอนุญาตให้ทำแบบนั้นได้ เนื่องจากคอนเซ็ปต์ของงานแฟนมีทติ้งนั้นจะถูกเปิดเผยออกมาในวันศุกร์ เวลา 18.00 น.

ดังนั้น พวกเธอจึงทำการเดินไปมารอบๆ เพื่อที่จะแนะนำบางสิ่งบางอย่างกันแทน

สมาชิกได้ชี้ให้เห็นว่าโบมี (Bomi) มีผมที่ “เปียก” ซึ่งน่าจะหมายถึงเธอเป็นเอเรียล (Ariel) จากการ์ตูนเรื่อง 'The Little Mermaid'

นัมจู (Namjoo) ที่สวมใส่เสื้อผ้าชุดสีเขียวบอกว่าปีกของเธอหายไป ซึ่งคาดเดากันว่าเธออาจเป็นทิงเกอร์เบลล์ (Tinkerbell) จากเรื่อง 'Peter Pan'

ด้านของอึนจีนั้นก็แกล้งแสดงเป็นกำลังเล่นไพ่ ในขณะที่สวมใส่ปลอกคอขนาดใหญ่ ซึ่งเธอน่าจะได้รับบทเป็นอลิซ (Alice) จากเรื่อง 'Alice in Wonderland'

วง WJSN

นี่คือเบื้องหลังครั้งแรกของวง WJSN ในการถ่ายทำเพลงคัมแบ็คของพวกเธอ “I Wish” ซึ่งได้ออกอากาศให้ชมกันผ่านทางแอพพลิเคชั่น Naver 'V'

สมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปนี้ได้เดบิวต์กันไปเมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว และก็ต้องแปลกใจกับจำนวนแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจพวกเธอกัน

เอ็กซี (Exy) กล่าวว่า การได้เห็นกลุ่มแฟนคลับจำนวนมาก กระตุ้นให้เธอนั้นต้องพยายามให้หนักมากยิ่งขึ้น

ดาวอน (Dawon) เห็นด้วยพร้อมกล่าวว่า ตอนที่เธอได้ยินเสียงของแฟนๆ ในระหว่างงานคอนเสิร์ต ทำให้เธอรู้สึกขอบคุณแฟนๆ จากใจจริง

สมาชิกยังได้เผยให้เห็นความสนิทสนมกันจากคลิปวีดีโอนี้ ด้วยการล้อเลียนอีกฝ่ายและสร้างช่วงเวลาที่เฮฮาให้กับผู้ชมในตอนนั้นกันด้วย

วง Gugudan

จากบทสัมภาษณ์ของวง Gugudan ในระหว่างการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงของพวกเธอ “A Girl Like Me” ซึ่งออกอากาศผ่านทางแอพพลิเคชั่น Naver 'V' ในวันพฤหัสนั้น

ในมิวสิกวีดีโอ สมาชิกของวงต้องมาแสดงเป็นคนที่หลงตัวเอง ซึ่งพยายามที่จะสารภาพรักต่อคนรักของพวกเธอ

เซจอง (Sejung) กล่าวว่า “เพื่อที่จะเอาชนะความรักของอีกคน คุณต้องมีความมั่นใจค่ะ ฉันคิดว่าเพลงนี้จะต้องเข้าถึงผู้ฟังกันแน่นอนค่ะ”

มีมี (Mimi) ผู้ซึ่งรับบทบาทเป็นคนที่ติดการเซลฟี่จนตัวเองหลงทางนั้น เธอหัวเราะในขณะที่สารภาพว่า “ฉันขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่ถ่ายเซลฟี่ได้แย่ที่สุดในวงของพวกเราเลยค่ะ"

ฮานา (Hana) กล่าวว่า “มิวสิกวีดีโอเพลงนี้จะแสดงให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างกันของสมาชิกทั้ง 9 คนในวงของพวกเราค่ะ”

ที่มา : http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X