รู้ป่ะ… ผู้หญิงที่อยาก “ใส่กางเกง”เป็นชุดเจ้าสาว ก็มีอยู่ไม่น้อยเลยนะ จะบอกให้!!!
2016-04-10 20:03:16
Advertisement
Pyramid Game

ทุกวันนี้ มีผู้หญิงจำนวนไม่น้อย ที่รู้สึกมั่นใจ รู้สึกเป็นตัวของตัวเองเมื่อ”นุ่งกางเกง” แม้แต่ในวันวิวาห์ พวกเธอก็อยากสวมใส่”กางเกง”เป็นชุดเจ้าสาว มากกว่า ชุดราตรียาว หรือ ชุดกระโปรง

ทั้งนี้จากรายงานข่าวของเว็บนิวยอร์ก ไทมส์ เล่าว่า ปัจจุบันมีเจ้าสาวจำนวนมากที่เลือกสวมชุดกางเกงในวันวิวาห์ และมี ดีไซน์เนอร์ที่ทำชุดเจ้าสาวที่เป็น”กางเกง”ออกขาย อยู่หลายเจ้า อย่างเช่น เอลิซาเบธ ซูแซนน์ ดีไซน์เนอร์เจ้าของร้านไวท์ คอลเลกชั่น ในเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี ที่เล่าถึงแรงบันดาลใจที่ทำให้เธอรับออกแบบ ตัดเย็บชุดเจ้าสาวที่เป็นกางเกงก็เพราะ เธอเองก็ไม่ชอบสวมชุดเจ้าสาวที่เป็นชุดราตรียาว มีผ้าลูกไม้ ปักระบายเยอะแยะ และตอนที่เธอแต่งงาน เธอก็ประสบปัญหาในการค้นหาชุดเจ้าสาวที่ดูเรียบๆ ไม่ต้องปัก หรือ มีผ้าลูกไม้อะไรมากมาย

 

เคลซี่ย์ เทเลอร์ ฮันท์ (เครดิตภาพจาก www.nytimes.com)

เคลซี่ย์ เทเลอร์ ฮันท์ (เครดิตภาพจาก www.nytimes.com)

“หลังจากประสบปัญหามากับตัวเอง ฉันจึงอยากทำชุดเจ้าสาวที่ฉันหาไม่ได้ตอนฉันแต่งงาน และเพื่อผู้หญิงที่รู้สึกไม่มั่นใจ ไม่ชอบผ้าลูกไม้เหมือนฉัน และฉันก็มั่นใจว่า มีผู้หญิงอีกเยอะแยะที่รู้สึกสบายตัว รู้สึกมั่นใจเมื่อใส่กางเกง ”

 

(เครดิตภาพจาก www.nytimes.com)

(เครดิตภาพจาก www.nytimes.com)

คอร์ตนี่ย์ รานิสซูสกี้ สไตลิสต์สาวชาวนิวยอร์ก วัย 28 ซึ่งเลือกจะใส่”ชุดกางเกงเจ้าสาว”ในงานวิวาห์ของเธอ ซึ่งจะมีขึ้นเดือนพฤษภาคมนี้ เล่าถึงเหตุผลที่เธอไม่ใส่ชุดราตรียาวในวันวาห์ว่า “คุณคงไม่อยากที่จะพยายามยึดติดกับภาพลักษณ์แบบเก่า คุณแค่ต้องการอยากเป็นตัวเอง”

หรือ เคลซี่ย์ เทเลอร์ ฮันท์ สาววัย 29 ซึ่งสวมชุดกางเกงเจ้าสาวเข้าวิวาห์เมื่อเดือนกันยายน ปี 2557 ที่เล่าว่า “ฉันเชื่อมั่นในการแสดงออกถึงความเป็นตัวตนของเราเอง”

 

(เครดิตภาพจาก  www.nytimes.com)

(เครดิตภาพจาก www.nytimes.com)

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X