รุ่นน้องเทคโนฯ ทำปืนลั่นใส่รุ่นพี่ กระสุนเจาะกลางอก เสียชีวิต
2014-10-23 09:52:37
Advertisement
คลิก!!!

 

   นักศึกษาเทคโนฯ ถูกเพื่อนรุ่นน้อง ทำปืนลั่นใส่เสียชีวิต ในซอยจันทร์ 16 หลังมาขอให้ช่วยเพราะมีเรื่องทะเลาะวิวาท แต่พลาดทำปืนลั่น

            วันที่ 23 ตุลาคม 2557 ตำรวจ สน.ยานนาวา เข้าตรวจสอบเหตุชายถูกยิงเสียชีวิต ภายในซอยจันทร์ 16 แยก 11  ที่เกิดเหตุใกล้กับศูนย์การค้าวรรัตน์ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายพิทยา ทาโบราณ นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ย่านพระโขนง ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณกลางอก 
 

รุ่นน้องเทคโนฯ ทำปืนลั่นใส่รุ่นพี่ กระสุนเจาะกลางอก เสียชีวิต


            จากการสอบสวน  เพื่อนของนายพิทยาที่อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยว่า เมื่อช่วงหัวค่ำ (22 ตุลาคม) ที่ผ่านมา นายพิทยาและกลุ่มเพื่อนประมาณ 8 คน นั่งจับกลุ่มพูดคุยกันอยู่ ภายในซอยดัวกล่าว กระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น. มีเพื่อนรุ่นน้อง 1 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาหาและบอกกับนายพิทยาว่า มีเรื่องทะเลาะวิวาทต้องการความช่วยเหลือ และในระหว่างที่รุ่นน้องคนดังกล่าวยืนพูดคุยกับนายพิทยาอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นเห็นนายพิทยา ล้มลง ทันที จึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล และรุ่นน้องคนดังกล่าวก็ได้รับบาดเจ็บที่ฝ่ามือด้วยเช่นกัน โดยเพื่อนนายพิทยา ระบุด้วยว่า ระหว่างทางที่นำทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาล รุ่นน้องได้บอกกับตัวเองว่า ขอโทษ ที่ทำปืนลั่น

            สำหรับนายพิทยา ผู้เสียชีวิตนั้น ก่อนหน้านี้เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ถูกคู่อริต่างสถาบันขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามทำร้ายร่างกาย และถูกฟันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดย่านพระราม 3 ได้รับบาดเจ็บสาหัส 

 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X