รีส วิทเธอร์สปูน เดินเท้าพันไมล์ค้นหาตัวเองในตัวอย่าง Wild ของผู้กำกับ Dallas Buyers Club
2014-08-22 22:59:35
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับฌอง-มาร์ก วาลี ช่วยให้แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์ และจาเรด เลโต ได้รางวัลออสการ์ จาก Dallas Buyers Club และอาจทำให้รีส วิทเธอร์สปูน มีโอกาสเช่นนั้นด้วยในหนังปลายปีเรื่อง Wild ครับ ซึ่งตัวอย่างหนังได้ออกมาสักระยะแล้ว

หนังสร้างจากเรื่องจริงของเชอริล สเตรย์ด ซึ่งได้เอาเรื่องราวชีวิตของเธอมาเขียนเป็นบันทึกวางจำหน่ายจนกลายเป็นหนังสือขายดี หนังบอกเล่าชีวิตของเธอที่หลังจากชีวิตแต่งงานล่มสลาย และแม่เสียชีวิต ทำให้เธอสูญเสียความหวังทุกอย่างจนทำลายตัวเองและใช้ยาเสพติด แต่หลังจากนั้น เธอก็ตัดสินใจที่จะลุกขึ้นยืนและออกเดินเท้า 1,100 ไมล์ โดยที่ไม่มีประสบการณ์ในการปีนเขาเลย จากทะเลทรายโมจาวี ฝ่าแคลิฟอร์เนีย จนไปถึงวอชิงตันดีซี เพื่อค้นหาตัวเองและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ให้ชีวิต เป็นบทบาทที่เข้มข้นจนอาจทำให้วิทเธอร์สปูนได้รางวัลออสการ์ตัวที่สองหลังจาก Walk the Line ในปี 2005

หนังได้นิก ฮอร์นบี ผู้เขียน About a Boy มาดัดแปลงเป็นบทหนังให้ และมีลอรา เดิร์น, โธมัส ซาโดสกี้, ดับเบิลยู. เอิร์ล บราวน์ และ เควิน แรนกิน ร่วมแสดง จะเข้าฉายในสหรัฐ 5 ธันวาคมครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

wild poster 01

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X