รีวิวเครื่องสำอางของ จองแชยอน (Do It Amazing) ที่ใช้ในรายการใหม่ของ Mnet "My love, My Friend"
2017-08-23 09:27:25
Advertisement
คลิก!!!

รีวิวเครื่องสำอางของ สาวน้อยอินโนเซ้นท์น้องเล็กแห่งวง ไดอา "จองแชยอน(DIA)" ที่ใช้ในรายการใหม่ของ Mnet "My love, My Friend" ที่มีแฟนแห่งชาติ อย่าง เอริคนัม เป็นพิธีกร

"My love, My Friend" เป็นรายการที่นักแสดงนักร้องจะมาพูดคุยกันถึงเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิง และเรื่องที่ผู้ชายผู้หญิงควรรู้ของอีกฝ่าย

และเครื่องสำอางที่แชยอน(DIA)ใช้ในรายการคือเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีแท้ๆ อย่าง "3CE (3 CONCEPT EYES)" เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่เกิดขึ้นภายใต้ แบรนด์เสื้อผ้าวัยรุ่นชื่อดังของเกากลีอย่าง Stylenanda เป็นเสื้อผ้าสไตล์แนวๆที่ใครไปเกาหลีต้องซื้อติดไม้ติดมือกลับมาแน่นอน

เครื่องสำอางก็เช่นกัน เป็นเครื่องสำอางที่ออกแนวชิคๆ ดูดีมีสไตล์ ตั้งแต่แพ๊คเกจ จนถึงเนื้อผลิตภัณฑ์ ออกแบบมาเผื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ และเป็นแบรนด์ที่นิยมใช้ในหมู่นักร้องดาราเกาหลีอีกด้วย

ที่แชยอน(DIA) ใช้ใน "My love, My Friend" คือ "3CE Matte Lip Color" เบอร์ 216 (Blushed) เป็นเบอร์ที่ขายดีที่สุดในบรรดาลิปสติกของ 3CE เป็นสีโทนแดง ออกแนวหวานโรแมนติก เหมือนฤดูดอกไม้บาน ลิปสติกเนื้อแมท แต่ไม่แห้ง เนื้อนุ่ม สีชัดเจน ติดทนค่อนข้างดี แต่ข้อเสียคือ เป็นที่นิยมมากจึงมีของปลอมออกมาแล้วนาจา ระวังกันด้วยน่ะค่ะสาวๆ ราคาที่เกาหลีก็ค่อนข้างโอเคน่ะ แท่งล่ะ17,900วอน ที่เมืองไทยก็มีขายแล้วจ้า หาซื้อไม่ยากเลย

ชิ้นที่สองเป็นแบรนด์ที่หาซื้อง่ายตามร้าน "Drugstore" ไม่ว่าจะไทยหรือเทศ คือแบรนด์คุณภาพอย่าง"Maybelline Newyork" และที่ทำให้หน้าของแชยอน(DIA) สว่างสดใสดูมีสุขภาพดีคือ "fit me concealer" เป็นคอนซีลเลอร์ ที่ปกปิดดีมากๆๆๆๆ ปกปิดและดูเป็นธรรมชาติ oil-free กลมกลืนไปกับผิวได้ดี ปกปิดรอยแดง รอยดำได้ดี ที่สำคัญอดหลับอดนอน ตาหมีแพนด้าแค่ไหน ตัวนี้เอาอยู่ มีทั้งหมด 6สี และสีค่อนข้างเข้ม แนะนำให้ลองก่อนซื้อค่ะ เนื้อครีมโอเค ไม่เหลวมาก สามารถใช้แป้งทาทับได้เลยไม่เป็นคราบ แต่อาจจะไม่ค่อยติดทนนานมากนัก ราคาต่างประเทศจะอยู่ที่ 300-400บาท

โดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X