ริฮานน่า-คิม คาร์ดาเชียน เหยื่อรายล่าสุด มือมืดล้วงภาพลับแฉ
2014-09-22 22:05:17
Advertisement
Pyramid Game
 
 
           ริฮานน่า และคิม คาร์ดาเชียน ตกเป็นเหยื่อล่าสุด มือดีล้วงภาพลับมาแฉ คนดังตกเป็นเหยื่ออีกเพียบ 

           เพิ่งจะกลายเป็นข่าวครึกโครมไปทั่วเมื่อเดือนก่อน สำหรับกรณีมือดีแฮกโทรศัพท์มือถือ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และดาราคนดังอีกหลายคน ล้วงภาพลับมาแฉกันว่อนเน็ต จนสาวเจนนิเฟอร์ถึงกับต้องฟ้องร้องสืบหาตัวมือมืดมาดำเนินคดี โดยมี FBI เข้ามาร่วมสืบคดีนี้ ล่าสุด ดูเหมือนว่าแฮกเกอร์จอมล้วงภาพลับจะไม่เกรงกลัวสิ่งใด เพราะเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2557 เว็บไซต์ TIME รายงานว่า มีภาพหลุดดาราและคนดังอีกหลายคน ถูกเผยแพร่ออกมาอีกระลอกแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งดาราและคนดังที่ติดโผเป็นหนึ่งในเหยื่อมือมืดระลอกนี้ ปรากฏชื่อของ คิม คาร์ดาเชียน เซเลบสะโพกดินระเบิด และ ริฮานน่า นักร้องสาวชื่อก้องด้วย

           รายงานระบุว่า ภาพลับดาราและคนดังชุดล่าสุดถูกเผยแพร่ออกมาเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา บนเว็บไซต์ 4chan เว็บเดียวกับที่ภาพของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และคนดังหลายคน ถูกนำมาแฉลงเมื่อเดือนที่แล้ว โดยครั้งนี้ คนดังที่ตกเป็นเหยื่อ ได้แก่ คิม คาร์ดาเชียน, ริฮานน่า, แกเบรียล ยูเนียน, วาเนสซา ฮัดเจนส์, เฮย์เดน แพเน็ตเทียร์, แมรี่-เคท ออลเซน, คาลีย์ คัวโค, โฮป โซโล, แอวริล ลาวีจ์น, เลค เบล และออเบรย์ พลาซ่า

           อย่างไรก็ดี ยังไม่รู้ว่าภาพลับคนดังเหล่านี้หลุดออกมาได้อย่างไร แต่ก็น่าจะทำให้ FBI ต้องเร่งสืบสวนเพื่อไขปริศนาคดีนี้อย่างเร่งด่วน ขณะที่ภาพถ่ายของคิม คาร์ดาเชียน นั้น มีการตั้งข้อสังเกตว่าน่าจะเป็นภาพเก่ามากกว่า
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X