รายงานข่าวก่อนหน้านี้ที่บอกว่าภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ได้รับเรตติ้งสูงในไต้หวันเป็นเรื่องเข้าใจผิด!
2017-08-10 10:11:51
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าจะมีการตีความที่ผิดพลาดจากรายงานก่อนหน้าที่บอกว่า เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ซึ่งแสดงนำโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และ ซอลลี่ (Sulli) ได้รับความนิยมและมีเรตติ้งสูงในไต้หวัน

ตามที่สื่อของไต้หวันรายงาน มีผู้ชมกว่า 1 ล้านคนหลั่งไหลไปชมภาพยนตร์เรื่อง 'Real' หลังจากที่เปิดตัวที่นั่นเพียง 3 วันเท่านั้น อย่างไรก็ตามมีข่าวออกมายืนยันแล้วว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเท็จ

แทนที่จะมีคนไปดูกว่า 1 ล้านคนตามที่ข่าวก่อนหน้ารายงาน จริงๆแล้วคือจำนวนรายได้ 1 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน (หรือประมาณ 5 ล้านบาท) ซึ่งเมื่อคิดเฉลี่ยดูแล้วมีผู้ชมไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ถึง 5,000 คนด้วยซ้ำ

ราคาตั๋วของภาพยนตร์ในไต้หวันจะแตกต่างไปตามแต่ละสถานที่ แต่เฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่ 9 ดอลลาร์ (หรือราว 300 บาท) ต่อใบ บางแห่งมีราคาถูกสุดอยู่ที่ 250 บาทต่อใบ ดังนั้นจึงเท่ากับว่ามีจำนวนคนดูประมาณ 4,600 คนที่ไปดูภาพยนตร์เรื่อง 'Real'

ชาวเน็ตคอมเม้นท์ถึงเรื่องนี้กันเช่นว่า “ฮาฮาฮ่า”, “5,000 คนเป็นล้านคนเนี่ยนะ มหัศจรรย์มาก...น่าอับอาย”, “ฉันรู้อยู่แล้ว”, “ฉันอุส่าห์มีหวังเมื่อได้อ่านข่าวก่อนหน้านี้”, “ทำไมบิดเบือนขนาดนั้น” ฯลฯ

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X