รายการ “New Yang Nam Show” ออกมาขอโทษที่แกล้งอำ ฮเยริ Girl’s Day จนเกินกว่าเหตุ
2017-04-07 17:14:49
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากที่มีข่าวว่า ฮเยริ (Hyeri) Girl’s Day ถูกลอตเตอรี่ที่รายการ ”New Yang Nam Show” ทางช่อง Mnet มอบให้ เป็นเงินกว่า 20 ล้านวอน หรือราว 6 แสนกว่าบาท จนทำให้ทั้งเธอและแฟนๆช็อคไปตามๆกันเนื่องจากเป็นรายการสด ในที่สุดทางรายการก็ได้ออกมาขอโทษและยอมรับแล้วว่าทั้งหมดเป็นการแกล้งอำเท่านั้น

พอฮเยริรู้ว่าเธอถูกรางวัล เธอก็ตื่นเต้นดีใจเป็นอย่างมาก ซึ่งในตอนนั้นทั้งผู้ร่วมรายการ พิธีกร และคนอื่นๆไม่มีใครได้รับแจ้งเลยว่านั่นเป็นแค่เรื่องอำเล่น

โมเม้นท์ที่ฮเยริดีใจสุดๆหลังรู้ว่าเธอถูกหวย

หลังจากที่รายการได้ออกอากาศไป ทั้งสื่อและสำนักข่าวก็ได้รายงานเรื่องการถูกรางวัลของเธอออกไปในทันทีโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่ามันเป็นแค่เรื่องแกล้งกันเท่านั้น แม้แต่กับ Dream T Entertainment ต้นสังกัดของเธอก็ยังออกมายืนยันเลยว่าเธอถูกรางวัลจริง

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา Dream T Entertainment ได้ออกมาประกาศอีกครั้งว่า เรื่องทั้งหมดเป็นแค่การอำเล่นของรายการเท่านั้น และฮเยริก็ได้กลายเป็นเหยื่อของความสนุก

เมื่อทราบแบบนั้นแฟนๆก็ได้ออกมาวิจารณ์ว่า ทำไม Dream T Entertainment ถึงไม่เช็คข้อมูลให้ดีก่อนเพราะมันได้สร้างความเข้าใจผิดให้กับคนอื่นไปทั่วแล้ว

แน่นอนว่าทางส่วนของรายการก็ได้ตระหนักถึงความผิดพลาดที่พวกเขาได้ทำลงไป พวกเขาจึงได้ทำคลิปเพื่อขอโทษผ่าน Naver TV Cast ของทางรายการ มีใจความว่า “เราต้องขอโทษผู้ชมด้วยถึงการแกล้งอำว่า ฮเยริ Girl’s Day ถูกรางวัล พวกเราจะระวังให้มากขึ้นกว่านี้ในอนาคต” ทีมรายการกล่าว ขณะที่ช่อง MNet ก็ออกมาบอกว่า “ทุกคนที่ MNet รู้ว่านี่ไม่ใช่ปัญหาเล็กๆเลย เราได้เรียกประชุมเพื่อตัดสินใจจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว”

ข้อความที่ทีมงานรายการเขียนขอโทษ

ด้านล่างนี้คือคลิปในรายการที่กำลังเป็นที่ถกเถียงกัน

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X