รายการ 'We Got Married' ปล่อยตัวอย่างแรกของคู่ "คิมโซยอน - ควักชียาง" มาให้ชมกันแล้ว
2015-08-31 09:37:49
Advertisement
Pyramid Game

รายการ 'We Got Married' ปล่อยตัวอย่างแรกของคู่

คิมโซยอน (Kim So Yeon) และควักชียาง (Kwak Shi Yang) ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

หลังจากที่คู่ของ กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) และอีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) ได้ออกอากาศในตอนสุดท้ายจบไปแล้วนั้น ในรายการ “We Got Married” สัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ได้ทำการเปิดเผยตัวอย่างของคู่รักใหม่ในรายการออกมาให้ได้ชมกัน

หลังจากที่นักแสดงสาวคิมโซยอน (Kim So Yeon) และนักแสดงหนุ่มควักชียาง (Kwak Shi Yang) ได้คอนเฟิร์มข่าวออกมาว่าพวกเขาจะเป็นคู่รักใหม่ในรายการไปแล้วนั้น โดยคิมโซยอนนั้นมีอายุมากกว่าสามีจำแลงของเธอถึง 7 ปี และเคยผ่านผลงานละครเรื่อง "Iris” และ “Two Weeks” รวมไปถึงการรับหน้าที่เป็นทหารหญิงในรายการ “Real Men” มาแล้วนั้น ด้านของควักชียังผู้ซึ่งเป็นน้องใหม่ของวงการแสดง และเพิ่งมีชื่อเสียงอย่างมากจากการร่วมงานในละครเรื่อง “Oh My Ghost” นั้น

โดยในตัวอย่างตอนต่อไปของรายการ “We Got Married” ได้มีการเปิดเผยการใช้ชีวิตของคู่รักใหม่ร่วมกัน ซึ่งหลังจากที่พวกเขาตกลงเข้าร่วมในรายการไปได้ไม่นาน พวกเขาก็เริ่มต้นการใช้ชีวิตแบบคู่รักร่วมกันในทันที  

ควักชียังได้มอบช่อดอกไม้ให้กับคิมโซยอนที่หน้าบ้านใหม่ของพวกเขา พร้อมกล่าวว่า “ได้โปรดแต่งงานกับผมเถอะนะครับ” หลังจากนั้นก็ตัดไปที่ฉากในครัว เขาได้ทำการถามเธอว่า “คุณชอบอาหารเผ็ดมั้ยครับ ที่รัก?” ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นคำพูดที่มากเกินไปกว่าที่จะตั้งรับทันของเธอในตอนนั้น คิมโซยอนดูอายในขณะที่จับมือของควักชียาง และเขาได้พูดกับเธออย่างไม่เป็นทางการอีกครั้ง ในขณะที่เดินเล่นกับเธอตามท้องถนน

 

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X