รัสเซล โครว์ มอบตั๋วชมคอนเสิร์ตของวง BTS ให้เป็นของขวัญวันเกิดกับไคย์ลี โรเจอร์ส
2017-03-30 10:12:50
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงเด็ก ไคย์ลี โรเจอร์ส (Kylie Rogers) ได้รับของขวัญเป็นตั๋วงานคอนเสิร์ตของวงบอยแบนด์ BTS สำหรับวันเกิดของเธอ!

หากคุณยังไม่เคยรู้มาก่อนเราขอบอกเลยว่า นักแสดงเด็กไคย์ลี โรเจอร์ส คือแฟนคลับตัวยงของวง BTS และเธอก็ภาคภูมิใจที่จะบอกกับทุกคนว่าเธอคือ ARMY เช่นกัน

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ไคย์ลีได้ฉลองวันเกิดปีที่ 13 ของเธอ และได้แชร์ว่าเธอกำลังจะไปร่วมงานคอนเสิร์ตของวง BTS ที่เมืองลอสแอนเจลิส เพื่อเผยความตื่นเต้นของเธอในครั้งนี้ เธอได้ทำการทวิตข้อความออกมาว่า "กำลังไปหาวง BTS ในวันเกิดของฉันค่ะ!!!! ขอบคุณและฉันรักคุณมากเลยค่ะ!!!"

ด้านแฟนๆ ของเธอได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันว่า "นี่คือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับคุณเลยนะ!" ด้านของไคย์ลีก็ได้ตอบแฟนๆ ของเธอไปว่า "ตั๋วนี้ได้มาจากรัสเซล (Russell) ล่ะค่ะ''

ดูเหมือนว่านักแสดงหนุ่มรัสเซล โครว์ ผู้ซึ่งได้ร่วมงานแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Fathers and Daughters' ร่วมกับไคย์ลีนั้น จะได้มอบของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดให้กับเธอกันแล้วล่ะ

ทั้งนี้ วง BTS มีกำหนดการแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองลอสแอนเจลิส ในวันที่ 1 และ 2 เมษายนนี้ เราหวังว่าไคย์ลีจะสนุกไปกับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้กันนะ!

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X