รักไม่ลงตัว! ใช้เข็มขัดรัดคอสาวดับ ผูกคอตายตาม
2014-12-19 16:30:12
Advertisement
คลิก!!!

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กกลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ธ.ค.) สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุจากพนักงานรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นให้เช่ารายวันและรายเดือน บริเวณถนนนาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ว่าพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องพักหมายเลขที่ 204 โดยไม่ทราบสาเหตุ 2 ราย

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบว่าประตูล็อคลูกบิดจากด้านใน แต่บริเวณหน้าต่างมุ้งลวดถูกเปิดออก ทราบจากพนักงานว่าเป็นคนเปิดหน้าต่างดังกล่าวเอง เมื่อมองลอดเข้าไปพบศพหญิงสาวนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงนอน จากนั้นหน่วยกู้ภัยได้ใช้มือลอดเข้าไปเปิดล็อคลูกบิด และเมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้อง พบศพชายไม่สวมเสื้อ นุ่งเพียงกางเกงชั้นในสีขาว ใช้เสื้อเชิ้ตลายทางขาวฟ้า ผูกคอกับราวม่านบริเวณใกล้หน้าต่างตู้เสื้อผ้า ชื่อนายประสิทธิ์ อินทโร อายุ 43 ปี

ส่วนหญิงสาวที่เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพศพถูกรัดคอด้วยเข็มขัดหนังสีน้ำตาล ตามร่างกายไม่พบบาดแผล ทราบชื่อ น.ส.ยุวดี ศรีเกษ อายุ 29 ปี เป็นแคชเชียร์โรงแรมแห่งหนึ่ง ในหาดป่าตอง ภายในห้องพบกระดาษเขียนด้วยลายมือขอโทษลูกชายและครอบครัว 3 ฉบับ ทั้งนี้ ทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม.

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลา 01.00 น. วันที่ 18 ธ.ค. นายประสิทธิ์ ได้ขี่รถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อ-สี และทะเบียน มาเปิดห้องพักรายวัน ก่อนพบศพพนักงานทำความสะอาดได้มาเคาะห้อง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จากนั้นได้เปิดหน้าต่างมุ้งลวดออก เห็นร่างหญิงสาวนอนแน่นิ่งอยู่บนเตียง จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า น.ส.ยุวดี ได้บอกเลิกนายประสิทธิ์ เนื่องจากกำลังคบหากับหนุ่มต่างชาติ แต่นายประสิทธิ์ไม่ยอม จนเคยมีปากเสียงขึ้นโรงพักแจ้งความไว้เป็นหลักฐานมาแล้วเมื่อหลายเดือนก่อน คาดว่าทั้งคู่น่าจะนัดมาเคลียร์ปัญหาความรักเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่นายประสิทธิ์จะใช้เข็มขัดหนังของตนเองรัดคอ น.ส.ยุวดี จนเสียชีวิต จากนั้นได้ผูกคอตายดังกล่าว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X