รอดู ! “อีจงซอก”(Lee Jong Suk) สวมบท คนบ้านน๊อก บ้านนอก ในซีรีย์ใหม่ “Pinocchio”
2014-10-31 19:34:56
Advertisement
คลิก!!!

รอดู ! “อีจงซอก”(Lee Jong Suk)  สวมบท คนบ้านน๊อก บ้านนอก ในซีรีย์ใหม่ “Pinocchio”

เมื่อไม่นานมานี้  ทางด้าน ซีรีย์เรื่องใหม่แกะกล่องจาก SBS อย่าง  Pinocchio ที่จ่อจะออนแอร์ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ได้มีการปล่อยภาพจากกองถ่ายแบบชัดๆ ของพระเอกหนุ่ม ชเวดัลโพ ที่รับบทโดยอีจงซอก ออกมาให้ได้ชมกัน

กับการมารับเล่นเรื่องนี้ก็นับได้ว่าพลิกโฉมกันอีกแล้วจากที่เป็นหมอจากเกาหลีเหนือมาจากเรื่องที่แล้ว กลายมาเป็นเด็กบ้านนอก ชเวดัลโพ ที่เป็นทั้งนักข่าว และอดีตคนขับรถแท็กซี่ ที่มีความสามารถพิเศษซ่อนอยู่ กับการที่สูญเสียพ่อแม่จากเหตุการณ์อันน่าเศร้า เขาได้อาศัยอยู่กับการที่ไม่สามารถจดจำอะไรในอดีตได้เลย

จากภาพที่เผยออกมาให้ได้ชมกันนี้ จะเป็นช่วงที่อีจงซอกนั้นใช้เวลาอยู่ในสมัยเป็นนักเรียนที่เกาะแห่งหนึ่งที่ชื่อว่าฮยางรี ผมที่ดูยุ่งๆเซอๆ รองเท้าแนวๆกับกางเกงนักเรียนที่แบบว่าเอิ่ม! ทำให้พ่อหนุ่มคนนี้ดูเป็นเด็กบ้านนอกที่บ้านนอกได้ใจจริงๆ

มีการเปิดเผยออกมาว่า งานนี้ อีจงซอกได้เป็นคนแนะนำพวกไอเดียและการเตรียมพวกของแต่งกายต่างๆกับสไตล์หนุ่มบ้านนอกที่ชื่อ ดัลโพ ด้วย

Pinocchio นำแสดงโดย อีจงซอก พัคชินฮเย คิมยองกวาง และ อียูบี เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ชายที่อาศัยอยู่ในชื่อปลอมๆกับผู้หญิงที่ไม่สามารถโกหกได้  นับได้ว่าเป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แฟนๆจงซอกกับสาวชินฮเยห้ามพลาดนะ!

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X