รองเท้าไนกี้รุ่นนี้ขายหมดเกลี้ยงในทันที เมื่อจีดราก้อน (G-Dragon) ได้ทำการสวมใส่มัน!!
2017-03-29 09:41:36
Advertisement
Pyramid Game

จากภาพถ่ายแบบเมื่อไม่นานมานี้ของจีดราก้อน (G-Dragon) เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังของคนดังในการจูงใจให้ผู้คนหันมาเลือกซื้อสินค้าต่างๆ กัน

แบรนด์รองเท้าไนกี้ (Nike) เพิ่งทำการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของรุ่นไนกี้แอร์ นั่นก็คือรุ่นที่มีชื่อเรียกกันว่า 'Nike Air Vapormax' และจากการที่ได้จีดราก้อน วง BIGBANG มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับรองเท้านรุ่นนี้ ก็ทำให้รองเท้ารุ่นนี้ขายได้หมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่กี่นาทีที่ประเทศเกาหลีใต้กันไปแล้ว

รองเท้า 'Nike’s Air Vapormax' ขายได้หมดเกลี้ยงที่ประเทศเกาหลีใต้

ด้านล่างนี้คือภาพของรองเท้าที่กำลังได้รับความนิยม :

นอกจากที่จีดราก้อนจะดูเท่ในโฆษณาของแบรนด์ 'Nike' กันแล้วนั้น แบรนด์เครื่องดับของเกาหลีอย่าง 'BLINDREASON' ก็ยังได้ทำการแชร์ภาพหนึ่งจากในโฆษณาตัวนี้ของเขาผ่านทางบัญชีอินสตาแกรมทางการกันอีกด้วย ซึ่งเป็นภาพที่เขากำลังสวมใส่แหวนสีเงินวงหนึ่งกันเอาไว้

จีดราก้อนนั้นถือว่าเป็นคนดังที่มีอิทธิพลอย่างมากในวงการเพลง, ศิลปะ และแฟชั่น เราไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแบรนด์ 'Nike' ถึงได้ตัดสินใจเลือกเขาให้มาทำหน้าที่พรีเซนเตอร์ในสินค้าตัวใหม่ครั้งนี้กัน

คุณสามารถชมโฆษณาของจีดราก้อนได้จากด้านล่างนี้กันเลย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X