รวมเพื่อนคนดังในวงการของหนุ่มวี (V) BTS
2017-10-04 09:28:55
Advertisement
Pyramid Game

1. นักแสดงสาว ฮาจีวอน (Ha Ji Won)

ฮาจีวอนได้โพสภาพถ่ายกับวี ขณะไปทานข้าวเที่ยงด้วยกันเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมาในช่วงคัมแบคล่าสุดของบีทีเอสพอดี

2. นักแสดงหนุ่ม พัคซอจุน (Park Seo Joon)

วี และ พัคซอจุนรู้จักกันหลังจากแสดงซีรีย์ Hwarang ด้วยกัน หลังจากนั้นทั้ง 2 คนก็ยังคงเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน พวกเขาชวนกันไปดูภาพยนตร์เรื่อง 'Midnight Runners' ด้วยนะ

3. นักแสดงหนุ่ม พัคโบกอม (Park Bo Gum)

พัคโบกอมและวีเริ่มรู้จักกันจากตอนที่ทำหน้าที่พิธีกรในรายการ 'Music Bank' ทางช่อง KBS 2TV ทั้งสองคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยครั้ง และยังมีแฟนคลับถ่ายรูปพวกเขาขณะใช้ขนส่งสาธารณะไปสวนสนุกได้ แน่นอนว่าได้เจอหนุ่มสุดหล่อ 2 คนในเวลาเดียวกันนั้นดีต่อใจคนที่ได้พบเห็น ความน่ารัก ร่าเริงของทั้งสองคนนี้ทำให้หลายคนชอบเมื่อได้เห็นรูปพวกเขาอยู่ด้วยกัน อย่างทริปเกาะเชจูภาพนี้

4. จางมุนบก (Jang Moon Bok) จากรายการ Produce 101

จางมุนบกและวีอยู่โรงเรียนมัธยมเดียวกัน ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันถึงแม้จะเรียนอยู่คนละห้อง

จางมุนบอกเล่าจุดเริ่มต้นของการเป็นเพื่อนที่ค่อนข้างกระอักกระอ่วนซักหน่อยให้ฟังว่า “ตอนเจอกันครั้งแรก ผมชนวีในห้องน้ำครับ คือเราอยู่คนละห้องกันแต่ห้องน้ำใช้ที่เดียวกัน หลังจากยังงงๆกันอยู่ วีทำลายความเงียบด้วยการบอกว่า เขาดูรายการ 'Superstar K' นะ ตอนแรกผมทำตัวไม่ถูกหรอกครับเมื่อเจอเขา แต่สุดท้ายเราก็สนิทกันหลังจากนั้น”

5. ซองแจ (Sungjae) วง BTOB

ซองแจน่าจะเป็นเพื่อนคนแรกหลังจากเดบิวส์ของวี พวกเขาเจอกันในห้องน้ำ (ห้องน้ำอีกแล้ว!?) ขณะถ่ายรายการ 'Music Bank' และซองแจถามวีว่า “เกิดปี 95 ใช่ไหม ? อยากเป็นเพื่อนกันหรือเปล่า ?”

6. ฮยองชิก (Hyungsik) วง ZE:A

ฮยองชิกและวีรู้จักกันจากซีรีย์เรื่อง Hwarang เช่นกัน วีมักจะไปบ้านของฮยองชิกบ่อยๆ เมื่อไม่นานมานี้ทั้งสองคนก็ไปกินบิงซูเมล่อนพร้อมถ่ายภาพอวดลงทวิตเตอร์อีกด้วย น่าจะสนิทกันพอสมควรเลยล่ะ

7. มินโฮ (Minho) วง SHINee

สองคนนี้รู้จักกันจากซีรีย์ Hwarang เช่นกัน แล้วต้องสนิทแค่ไหนถึงจะพลัดกันจับก้นออกสื่อได้

8. ซูโฮ (Suho) วง EXO และ ฮิมชาน (Himchan) วง B.A.P

ฮิมชานเคยโพสรูปถ่าย 3 คน พร้อมข้อความในปี 2015 “เพื่อนของผมจุนมยอน และน้องชายคนใหม่ที่กลายมาเป็นเพื่อน แทฮยอง”

ที่มา https://allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X